Những mĩ phẩm DHC đáng mua nhất

DHC là hãng mĩ phẩm nổi tiếng của Nhật Bản với các dòng sản phẩm lành tính, chất lượng mà giá thành lại không quá đắt. Vậy đâu là những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo nhất của thương hiệu mĩ phẩm này?

Tẩy trang Deep Cleansing Oil

Đây là sản phẩm giúp nâng tầm thương hiệu của DHC lên một tầm cao mới. Theo thống kê, cứ 10 giây trôi qua thì sẽ có một lọ tẩy trang của DHC được bán ra.

Chất lượng của dầu tẩy trang này không hề thua kém các loại tẩy trang tầm high end mà giá giá lại rất mềm, sinh viên cũng có thể mua được. Dầu này giúp tẩy sạch cả những vùng nhạy cảm nhất như mắt, môi, không hề khiến da khô ráp mà còn làm mềm mịn da.

Tuy nhiên nếu bạn dị ứng với dầu olive thì nên cân nhắc vì chai này có chứa thành phần Olive oil.

Green Tea Soap

Đây là dạng soap rửa mặt với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chủ yếu là trà xanh- rất có lợi cho sức khỏe. Do tạo được nhiều bọt nên soap có thể làm sạch sâu những bụi bẩn bám tận trong nang lông. Chính vì vậy mà rất phù hợp với những ai sở hữu làn da dầu.

Eyelash Tonic

Đây là dòng sản phẩm khá mới của nhà DHC nhưng vẫn cực kì nổi tiếng nhờ khả năng dưỡng dài và dày mi. Đầu chổi mascara được thiết kế tinh tế để giúp len sâu vào chân mi cùng với những thành phần cực kì lành tính như rau cải, lô hội, nhân sâm hay thảo diệp thiên nhiên.

DHC Suncut Q10 50+ Aqua Gel

Kem chống nắng có độ SPF rất khủng :50+. Chất kem lỏng rất dễ thẩm thấu, không gây nhờn, bết dính hay bí lỗ chân lông mà ngược lại còn khiến da nhẹ nhàng và khô thoáng hơn.

Sản phẩm này giúp tạo kiểu makeup nước rất hoàn hảo vì khi thoa lên sẽ có một lớp bóng nhưng bóng nhẹ chứ không phải bóng loáng. Ngoài ra kem này còn bổ sung Q10- một chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng, tái tạo da rất hiệu quả.

Nhược điểm là kem có giá hơi đắt một chút so với mặt bằng chung của kem chống nắng. Nhưng nếu bỏ tiền ra thì bạn sẽ không phải thất vọng.

Bạn đã bao giờ dùng các sản phẩm của DHC chưa? Nếu chưa hãy thử một trong số những sản phẩm trên nhé.

Chưa có câu trả lời nào