Lời khuyên của chuyên gia về các sản phẩm trị mụn, thâm tốt nhất

Đối với những ai đang trong quá trình trị mụn và vết thâm do mụn để lại thì việc tìm mua và sử dụng những sản phẩm lành tín là rất cần thiết vì để an toàn cho da. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm trị mụn khác nhau, nhưng không biết loại nào là thực sự tốt cho da bạn? Hãy cùng tìm hiểu một số loại sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng nhé.

Serum Kiehl’s Clearly Corrective Dark Spot Solution

Đây là sản phẩm bán chạy nhất của hãng Kieh’l được dùng cho làn da thâm mụn, không đều màu, thâm nám...  sản phẩm này mang lại hiệu quả cực kỳ tốt.

  • Giá sản phẩm: 1.150.000 VNĐ

Serum sáng da cho vết thâm mới InstaNatural Vitamin C Serum 20%

Đây là sản phẩm rất phù hợp cho những ai đang có những vết thâm mới và muốn làm sáng đều màu da. Thành phần của sản phẩm này  rất nhẹ dịu , đặc biệt chứa vitamin C nuôi dưỡng  làn da, cùng với cáng thành phần dưỡng ẩm  cho da.

  • Giá sản phẩm: 400.000 VNĐ

Murad Rapid Age Spot and Pigment Lightening Serum

Serum này không chỉ giúp da bạn cải thiện tình trạng mụn mà  nuôi dưỡng làn da sáng , đều màu.  Sản phẩm này được khuyên dùng cho những vết thâm lâu và đậm màu.

  • Giá sản phẩm: 1.300.000 VNĐ

Miếng dán mụn Missha Speedy Solution Anti Trouble Patch

Miếng dán mụn Missha Speedy Solution Anti Trouble Patch nên dành cho các bạn có mụn nhỏ, mới. sản phẩm lành tính không gây kích ứng da và không lộ trông rất thẩm mỹ.

  •  Giá sản phẩm: 130.000 VNĐ

Kem dưỡng ẩm cho da khô DHC Renewing AHA Cream

Kem dưỡng ẩm này được khuyên dùng cho những người có da khô, nó mang lại hiệu quả cực kì hiệu quả. Kem này cũng đặc biệt thích hợp cho mùa lạnh khô hanh.

  • Giá sản phẩm: 960.000 VNĐ

Derma E Overnight Peel

Với thành phần giàu dưỡng chất, không chứa hương tạo mùi rất lành tính. Bạn sẽ có một làn da mượt tức thì sau 1 đêm sử dụng. Nó cũng giúp bạn loại bỏ da chết, làm mờ vết thâm.

  • Giá tham khảo: 000 VNĐ

Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

 

Chưa có câu trả lời nào