Năm của màu tím, bạn có sẵn lòng sắm sửa 1 cây son tím?

Xanh lá mạ chính là màu của năm 2017 và đến năm nay 2018, mọi người dự đoán sẽ là năm của màu tím thủy chung, và cập nhật xu hướng, rất nhiều người sẽ sắm sửa những đồ đạc có màu sắc này. Bạn có sẵn lòng tìm đến những thỏi son màu tím ấn tượng và đặc biệt, bài viết này của chúng tôi hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu son màu tím hiện có trên thị trường.

  • MAC Liptensity màu Burnt Violet: MAC vẫn luôn là thỏi son “đinh” trong lòng chị em bởi chất lượng và màu sắc được đảm bảo và vô cùng đa dạng. Và trong bộ son MAC cũng không thể thiếu tông màu tím đang vô cùng xu hướng, có chất son chứa dưỡng, không làm khô môi và khả năng giữ màu khi không ăn uống là khá tốt. Đây là 1 màu son vô cùng thú vị, đem đến hình ảnh bí ấn, quyến rũ và không kém phần thu hút.

  • Giorgio Armani Lip Magnet màu 604: Đây là màu son tím trầm, không quá chói và cũng không quá đậm, đem đến vẻ đẹp mơ màng và cũng đầy chất thơ. Chất son kem lên màu tốt và rõ nét chỉ sau 1 lần quét lên môi, chứa dưỡng nên không gây khô hay lộ vân môi, chưa kể thiết kế của sản phẩm vô cùng bắt mắt, thể hiện rõ sự sang trọng của 1 cây son highend.

  • Pony Effect Stay Fit Matte Lip Color màu So good: Là sản phẩm đến từ bậc thầy trang điểm xứ Hàn Pony, sản phẩm trước khi ra mắt đã nhận được sự chú ý của nhiều tín đồ làm đẹp. Đây là thỏi son lì mướt môi, lên màu rõ ràng và màu tím hồng ngả đất rất trendy mà cũng dễ dùng, phù hợp với mọi sắc tố da.

Trên đây là 3 hãng son có màu tím trendy rất dễ dùng và chất son cũng được đánh giá cao, hi vọng chị em sẽ tìm được cho mình 1 thỏi son tím phù hợp trong năm nay.

Chưa có câu trả lời nào