Là người 'cô đơn', mùa Valentine năm nay bạn làm gì?

Câu hỏi chỉ dành cho những "ngôi sao cô đơn" của mùa Valentine năm nay.

Hoa hồng ngâm vĩnh cửu, hoa hồng in chữ, khuôn tự làm socola, gối cặp, gấu bông thu âm lời nói... nhiều mặt hàng độc đáo cho mùa Valentine năm nay ghê. Nhưng bạn chưa có "đối tác", vậy bạn sẽ làm gì trong đêm 14-2 này đây?

Hãy cùng chia sẻ với Yahoo! nhé. Và cùng chúc cho những người đang bên nhau thêm nhiều hạnh phúc và niềm vui trong dịp lễ tình yêu này!

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Hihi mình sẽ ở nhà chứ sao nhưng không ở nhà chơi không đâu nha mình lun có 4 việc để làm:
1. mình sẽ chúc phúc cho tất cả những cặp tình nhân thật hạnh phúc và lun vui vẻ bên nhau
2. mình sẽ mua 1 gói quà và tự thưởng cho mình vì mình rất ngoan mà. không đi chơi lung tung ở đâu cả hihi. Mình rất ngoan đúng không!
3. mình sẽ gọi cho cô bạn thân nhất của mình vào và 2 đứa cùng đánh chén xơi tái gói quà xong thì .........
4. mình sẽ mắc màn đi ngủ thui. Túi ròi mà mai còn đi làm nữa chứ.
còn bạn nếu không bít làm gì thì học tập mình nhe rất thú vị đấy!
hãy tin mình bạn sẽ hít bùn lun. kình nghiêm 22 mùa của mình đấy hihi nhớ đùng quên bật những bài hát mà các bạn iu thích lên để nghe nha.

djghjdgh
djghjdgh
Trả lời 13 năm trước
Chắc hẳn bạn sẽ có một nhóm bạn thân trong đó gồm cả con gái và con trai...Điều thú vị trong ngày lễ tình yêu này không chỉ dành cho đôi lứa mà còn dành cho tình yêu trong mối quan hệ bạn bè... Trong nhóm bạn thân đó, hãy rủ những đứa cùng giới với mình qua nhà làm bánh hay kẹo chocolate tặng những đứa khác giới trong nhóm nhé...Dám chắc là tình bạn sẽ được thêm lửa trong ngày lễ tình yêu đấy...
Tran Van Trung
Tran Van Trung
Trả lời 13 năm trước
Mình sẽ tập hợp những người bạn độc thân giống mình,rồi cùng đi chơi nè,đi bát phố nè và thú vị nhất là nhìn ngắm những cặp tình nhân.Nhìn họ nhưng mình sẽ không cô đơn vì xung quanh mình còn bạn bè nữa mà,hi hi.Chúng mình còn có thể tổ chức tự mua quà rồi trao đổi cho nhau,mở 1 buổi tiệc nho nhỏ và chúc mừng vì tình bạn và vì chúng mình vẫn còn độc thân,có người yêu mất hết tự do.
Còn những ai không có những người bạn độc thân thì có thể xem phim ở nhà,online hoặc đi bát phố biết đâu bạn lại gặp được 1 anh chàng/cô nàng cũng đang đi dạo giống bạn và Valentine năm sau bạn sẽ không phải cô đơn nữa.
Đối với những bạn đã và mới chia tay người yêu thì mình cũng không biết khuyên bạn nên làm gì nữa vì mình chưa trải qua bao giờ nhưng mình nghĩ sẽ không buồn đâu vì bạn còn gia đình bên cạnh mà.Cố lên rồi bạn sẽ tìm được 1 tình yêu mới thôi.
Do Hoang Ha
Do Hoang Ha
Trả lời 13 năm trước

3 năm cấp 3, Valentine mình luôn một mình, nhưng nếu ai đã từng là thành viên của lớp mình sẽ biết rất rõ, Valentine mình làm gì.^^ Năm nào, cũng bằng 1 cách bí mật, tất cả các bạn trong lớp sẽ nhận đc một món quả nhỏ do tự tay mình làm để trên mặt bàn, mặc dù bí mật vẫn có thể bị lộ đôi chút vì những người bạn thân nhưng cũng có những thành viên mới trong lớp ngạc nhiên và chắc cũng sẽ không bao giờ biết là ai...
Còn năm nay, rất bình thường, đi ăn với những người bạn yêu thương nhất.
Hãy là 1 người cô đơn dễ thương nhất trong mắt mọi người, không sớm thì muộn bạn cũng sẽ tìm được một nửa cho riêng mình. Hãy để Valentine trôi qua theo nghĩa tình yêu rộng hơn, như thế niềm vui sẽ lớn hơn, phải không nè?

Hoang Trung Thuc
Hoang Trung Thuc
Trả lời 13 năm trước

Thật buồn khi valentine mà không có người yêu bên cạnh. Mình cũng muốn có một ai đó bên mình để xua đi nỗi cô đơn. Ra đường đi chơi mà đi 1 mình càng buồn thêm. Không biết bao giờ mình mới tìm được 1 nửa kia đây. Mong rằng năm nay mình sẽ tìm thấy được người mình yêu thật sự, vì hiện giờ mình chưa biết tỏ tình với cô gái nào đây, cô nào mình cũng mến, riêng cô mình thích nhất thì không thể cùng bên mình trong ngày Valentine vì mình thì ở đây mà cô ấy ở nơi khác, nói đúng hơn là 2 chúng tôi cùng quê quán, nhưng mình bận công việc nên không thể về được. Chính vì lẽ đó mà mình còn ngần ngại chưa thể tỏ tình với cô ấy, vả lại cô ấy không thích cuộc sống phức tạp nơi thành phố này, không biết nếu mình tỏ tình thành công thì mình sẽ tính sao đây, giống như là yêu nhau mà không được bên nhau vậy, mà đó là điều mình không thích.
Các bạn cho ý kiến dùm mình nha. Thanks nhiều.
Chúc các bạn Valentine vui vẻ.

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 13 năm trước

Vào ngày valentine này mình vẫn là người cô đơn. Với ngày ý nghĩa của các đôi tình nhân mình sẽ chúc họ hạnh phúc còn mình ...
Mình sẽ ngồi nghĩ lại những gì đã qua trong cuộc sống cũng như trong công việc. Mình sẽ nhớ lại những người bạn của mình và tìm ra câu hỏi và trả lời trong cuộc sống: Thế nào là hạnh phúc?
Không có gì là không có thể. Gặp bạn bè cũng cùng cảnh ngộ để chia sẻ về những chuyện tình theo làn gió. Đó chính là niềm khát khao. Valentine tuy có chút chạnh lòng với bản thân vì mình không có ai chia sẻ nhưng mình nghĩ có cùng nhiều người bạn để sẻ chia thì Valentine này mình vẫn cảm thấy mình vẫn hạnh phúc và không hề cô đơn./.

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước
Tôi đã thầm hi vọng tới ngày này có anh bên cạnh tôi, căn phòng ngập tràn tiếng cười với Hoa Hồng và Nến. Vậy nhưng giờ đây tất cả đã quá xa vời, anh đã rời xa tôi với hàng ngàn lý do không thể oán trách, có lẽ bởi chúng tôi có Duyên mà không Nợ nên đành tôi đành chấp nhận để anh ra đi. Có lẽ với tôi Valentine sẻ là một ngày dài vô tận, tôi sẻ ngồi một mình trong căn phòng trống nhấm nháp mấy miếng Chocolate mà tôi đã tự mua, một chút Vang cho dể ngủ và nghe những bản nhạc quen thuộc mà ngày nào tôi và anh vẫn thường nghe mổi lúc bên nhau, sẻ vẫn nhớ về anh và giử cho nước mắt thôi không còn rơi nữa để anh bớt đau và sẻ quên được tôi! ...