Mua gì làm quà trung thu, ngoài bánh trung thu ra?

Trung thu đã đến rất gần rồi, mọi năm mình đã mua đủ số bánh cần thiết để mang biếu ông bà và các quan hệ ngoại giao khác, mua đồ chơi cho trẻ con.

Nhưng năm nay, cái khoản bánh mình không thích nữa. Thực ra cũng không nhiều người thích ăn bánh trung thu, mà các loại bánh năm nay thì giá cả trên trời. Có điều nhiều người vẫn chọn nó vì nó làm nên hương vị của Tết Trung thu.

Mình muốn hỏi ý kiến các mẹ xem có những phương án nào thay thế bánh trung thu được?

Cảm ơn các mẹ.

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Em thấy là trung thu mà mua quà đi tặng thì lịch sự nhất vẫn là bánh trung thu, còn quà cho trẻ con thì chỉ có đồ chơi thui. Mà em thấy dạo này hãng bánh hữu nghị bày nhiều gian hàng trên các phố thế nhỉ? Tối đến là cứ sáng trưng cả 1 góc phố. Không bít có ngon hơn kinh đô không. Mọi năm em toàn chỉ mua Kinh Đô thui

trai tim vàng
trai tim vàng
Trả lời 10 năm trước

vậy thì trung thu năm nay con bạn có một món quà vô cùng đặt biệt củng như con của mình: bạn hãy giải thích cho bé hiểu nhé!

bạn ghé qua web này nhé tha hồ lựa chọn, mình mới mua xong. cửa hàng thanh lý đồ cho bé mua 1 món cho con của bạn đồng thời trẻ em nghèo và mồ côi được tặng 1 món như bạn đã mua cho con bạn. và mình củng vậy. giá giảm đến 60%. nếu gia đình muốn vui trung thu vừa giúp đỡ từ thiện.

http://trungthumuagichobe.webmienphi.in/

nguyentrongan
nguyentrongan
Trả lời 10 năm trước

chị mua bánh chay đi chị,,, không thì các hương vị khác,, có đủ loại mà,,,, mà e thấy có chỗ này bán bánh rẻ nè: chị vào đây mà tham khảo nè tết trung thu cho người thân