Ngày 8/3 nên tặng quà gì cho phụ nữ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Mình thì nghĩ chúng ta nên Quan sát, tìm hiểu,lòng chân thành, và cách thể hiện khi tặng quà nữa.

Quà gì dành cho bà mẹ nhỉ ?

8 tháng 3 con xin tặng Mẹ !
Vài câu thơ gói cả lòng con ,
Mong rằng Mẹ mãi trẻ luôn .
Ba yêu Mẹ và con luôn kính Mẹ

Quà nhỏ hay lớn , đắt hay ko đắt tiền ko quan trọng mà quan trọng là tấm lòng bạn dành cho mẹ , 1 chút quan tâm khi mua cho mẹ 1 cái áo để mẹ ko lạnh hay 1 chai thuốc giảm đau để mẹ uống khi trái gió trở trời . Mẹ sẽ hiểu dc những tình cảm mà bạn dành cho mẹ , mẹ sẽ rất hạnh phúc khi có được ng con như bạn .
Mình cũng có cùng tâm trạng với bạn đó.Mẹ mình 2 mắt bị mờ rồi nhưng vẫn lo cho các con ăn học thành tài,mình nghĩ rằng món quà tặng mẹ ngày 8/3 là gia đình bạn sum họp bên nhau bên cạnh những đứa cháu ngoan với tiếng gọi thân thương mẹ ơi, bà ơi có lẽ sẽ làm cho mẹ vui nhất .

CHúc các bạn tìm dc 1 món quà ý nghĩa dành cho bà mẹ , bạn nha !


Dành cho bạn gái :

Thiệp hồng do bạn làm ra ,
Hoa khô, len ,dạ là ta có rồi .
Đừng quên " thông điệp " vài lời ,
Chứa chan tình cảm gửi người yêu thương .
Chúc Tình yêu đậm sắc hương ,
Ngọt ngào , trong sáng vấn vương lòng nàng

Một tấm thiệp nho nhỏ xinh xinh, ghi những lời yêu thương(nhưng đừng có sến quá) + 1 bông hồng là đủ rồi! Thực ra ngày đó chỉ cần bạn ở bên cạnh, đi chơi, lắng nghe cô ấy thì đã là 1 món quà tuyệt vời rồi, quà cáp chỉ là phụ thêm cho lãng mạn thôi!

Mình nghĩ nếuđược các bạn cũng nên tặng 1 bó hoa nữa. Tặng hoa là đẹp mà lại ý nghĩa nhất đấy bạn à.

jdhgjfg
jdhgjfg
Trả lời 13 năm trước

8/3 là dịp để bạn dành những món quà độc đáo nhất tới những người phụ nữ mà bạn luôn yêu thương, kính trọng

Hầu hết đàn ông trên thế giới đều phải đối mặt với khó khăn khi chọn quà, vì để tặng một món quà vừa hợp ý, hợp tình, hợp túi tiền, hợp với phong tục truyền thống dân tộc, thì thật không đơn giản chút nào. Bạn nên chọn những món quà không quá cầu kỳ, nhưng phải sáng tạo, bất ngờ và có ý nghĩa, để giành lấy trái tim của người mình yêu quý. Hãy tham khảo gợi ý sau đây của chúng tôi.

Người bà kính mến


Với bà, bạn hãy tặng một chiếc khăn lụa hoặc voan mỏng để bà có thể sử dụng trong những ngày trái gió trở trời. Hãy làm bà nhận ra rằng thằng cháu nhỏ bé ngày nào giờ đây đã trở thành người lớn. Đây thực sự là một món quà ý nghĩa để dành cho người bà mà bạn luôn kính trọng.

Địa chỉ tham khảo: Các cửa hàng trên phố Đinh Liệt

Người mẹ rộng lượng



Mẹ là người chăm sóc và lo lắng cho bạn nhiều nhất. Vì thế, 8/3 là dịp để bạn có thể báo hiếu một phần nào đó. Hãy tặng mẹ một phiếu spa hay massage để mẹ cảm nhận được những giờ phút nghỉ ngơi. Tất cà những gì bạn phải làm là một cuộc điện thoại đặt chỗ, thế là mẹ có thể thư giãn rồi.

Địa chỉ tham khảo:


- MARBERT BEAUTY (40 Mai Hắc Đế - 04. 9742697)
- BEAUTY SALON HƯƠNG LY (45 Đào Duy Từ - 04.8283153)

Cô em dễ thương



Với những cô em gái hay nhõng nhẽo, cách tốt nhất là bạn nên chọn những món quà nào dễ thương và có thể dùng được. Ví dụ như một chiếc chun buộc tóc với các hình thù tinh nghịch làm cô em của bạn năng động và phong cách hơn hay một chiếc kẹp mái làm khuôn mặt cô bé bừng sáng. Chắc hẳn nhận được những món quà như thế này, cô em của bạn sẽ thầm cảm ơn ông anh nhiều lắm đấy.

Địa chỉ tham khảo:


- Các cửa hàng dọc phố Cầu Gỗ
- Shop Cá heo xanh, Cánh cam phố Đội Cấn

Đồng nghiệp thân thiện



Bạn chắc chắn sẽ không thể quên một món quà dành cho cô bạn đồng nghiệp ngồi bên cạnh mình phải không nào? Đơn giản nhất, đó là một cây son môi, món quà bé nhỏ nhưng lại đầy ý nghĩa. Với món quà này, bạn đã giúp người đồng nghiệp của mình thêm xinh xắn mỗi ngày rồi đấy!

Địa chỉ tham khảo:
Tầng 1 tòa nhà Vincom (có rất nhiều các hãng mỹ phẩm và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi nghe lời tư vấn của các nhân viên bán hàng ở đây)

Cô bạn thân thiết




Người bạn gái cực kỳ tâm lý, luôn ở bên cạnh và đưa ra cho bạn những lời khuyên, đôi khi còn làm quân sư cho bạn nữa. Liệu bạn có thể bỏ quên? Hãy tặng cho cô bạn của mình một chiếc túi xách bởi là con gái, không ai là không cần đến một chiếc túi xách bên mình. Hơn nữa, việc chọn túi xách cũng không quá khó khăn. Vì thế bạn sẽ không phải đau đầu suy nghĩ xem nó có phù hợp không.

Địa chỉ tham khảo:

- Shop NABI (Quốc Tử Giám)
- Missing you (Quán Thánh)

Người vợ đảm đang



Hãy thắp lửa đam mê cho người phụ nữ của bạn bằng một chiếc váy ngủ bằng ren hoặc voan mỏng. Chắc hẳn cô ấy sẽ ồ lên vì hạnh phúc bởi đây là một món quà mà bất cứ người phụ nữ nào cũng mong muốn để tôn vinh lên sự gợi cảm của họ.

Địa chỉ tham khảo: Shop Vera (Hàng Bông), các hệ thống của hàng của hãng Triump

Hay… một nửa yêu thương




Có lẽ người phụ nữ khiến bạn đau đầu nhất lại nằm ở một nửa trái tim bạn. Biết tặng gì cho cô ấy bây giờ? Một sợi dây chuyền mảnh mai nếu được đặt lên chiếc cổ trắng ngần của cô ấy thì thật là tuyệt vời phải không nào? Không nhất thiết phải là dây chuyền vàng đắt tiền, bạn có thể tặng nàng một sơi dây bằng bạc hay hand made độc đáo.

Địa chỉ tham khảo:
Các cửa hàng phố Hàng Bạc, Cầu Gỗ, Lý Quốc Sư.

Hãy biết chọn cho mình một món quà sao cho thật phù hợp để làm đẹp lòng những người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời của bạn!

Tran Quynh Nhung
Tran Quynh Nhung
Trả lời 12 năm trước

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 8/3 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình? Hãy tham khảo những thông tin sau để lựa chọn một món quà thật phù hợp nhé.

Happy women's day
Những lời chúc và món quà ý nghĩa cho bạn gái nhân 8/3

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 8/3 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 8/3? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ


Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm


Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 8/3. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang

Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ

Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những gnười phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa
Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 8/3 năm nay.