Sắp tới 20/10 rùi ko biết các chị em thích tặng gì nhỉ?

Các bác tư vấn cho mình xem nên tặng người yêu cái gì, mình và nàng yêu nhau đc 6 tháng rùi?

Khăn, son môi, nước hoa, hay áo len?

nguyễn anh hùng
nguyễn anh hùng
Trả lời 12 năm trước

Chắc một bó hoa bữa ăn tối kèm theo lọ nước hoa :)

Mạng du lịch|Thông tin tour|Thông tin du lịch|Du lịch Sapa|Du lịch Đà Nẵng|Diễn đàn du lịch|Du lịch trung quốc|Mang du lich|Thong tin tour|Thong tin du lich|Du lich Sapa|Du lich Đa Nang | Dien dan du lich|du lich trung quoc |Tour du lịch |tour du lich |Công ty du lịch|Du lịch Huế |tour du lịch Sapa|tour du lịch Đà Nẵng| tour du lịch Huế |Du lịch Nha Trang |Du lịch Thái Lan | Đi Hội An ăn Xí Mà | Chè bắp xứ Hội

đặng thị mỹ huyền
đặng thị mỹ huyền
Trả lời 12 năm trước

Tùy thuộc vào nhu cầu người nhận và tấm lòng người gởi

Tặng quà là một thói quen của tất cả mọi người khi đến ngày lễ, ngày kỷ niệm... Tuy nhiên để có được món quà thật sự ý nghĩa là điều rất khó. Nó tùy thuộc vào nhu cầu thực sự của người được tặng và tấm lòng của người tặng quà.

Có khi người nhận chỉ cần một tin nhắn hay một lời chúc là cảm thấy rất vui và đáng nhớ. Song, có người lại thích một món quà nhỏ xinh xắn đặt tại bàn làm việc của mình để lúc nào cũng nghĩ đến. Nhưng cũng không ít người lại thích một bộ trang phục mới để tham gia kỳ lễ hội sắp tới... Chúc bạn chọn quà ưng ý.

Goldenwedding check gia
Goldenwedding check gia
Trả lời 12 năm trước

Mời bạn tham khảo để có những điều bất ngờ nhất cho người phụ nữ bạn yêu thương

HOA QUÀ TẶNG 20/10 ONLINE - MUA HOA TRỰC TUYẾN

Hoa tươi online

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 Shop hoa nghệ thuật Happy xin hân hạnh chuyển những thông điệp bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, tình yêu sâu đậm bằng những bông hoa tươi đẹp nhất để bày tỏ sự quan tâm đến những người phụ nữ chung quanh chúng ta.

Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20 tháng 10 Shop hoa nghệ thuật Happy xin hân hạnh chuyển những thông điệp bày tỏ lòng biết ơn, sự yêu thương, tình yêu sâu đậm bằng những bông hoa tươi đẹp nhất để bày tỏ sự quan tâm đến những người phụ nữ chung quanh chúng ta.

HOA ONLINE - Quà tặng ngày 20/10

Chi tiết chương trình khuyến mãi như sau:

1. Hoa giả nghệ thuật

- Từ ngày 10 đến 20/10/2011 khuyến mãi giảm 15 % cho tất cả các dòng sản phẩm hoa lụa , hoa cao su , hoa xốp cao cấp…được nhập khẩu từ Thái Lan , Hàn Quốc ….

- Thiết kế và cắm hoa trực tiếp theo yêu cầu của khách hàng

- Miễn phí thiệp chúc mừng

- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km

2. Hoa tươi

- Trong 02 ngày 17 - 18/10/2011 giảm 15% cho khách mua hàng.

- Trong ngày 20/10 giảm 10% cho tất cả các đơn hàng có trị giá từ 500.000 VNĐ trở lên.

- Bó hoa, cắm hoa trực tiếp theo yêu cầu của khách.

- Miễn phí thiệp chúc mừng .

- Miễn phí vận chuyển trong bán kính 10km ( tính phí nếu ngoài 10km ).

3. Chọn mẫu hoa trực tuyến:

- Gian hàng của Viet_WE trên website: www.vatgia/weddingevents

- Trên trang web của Viet_WE: www.vietwe.com.vn

Phương thức thanh toán:

1.Thanh toán trực tiếp tại văn phòng công ty:

Công ty Tổ chức Sự Kiện Cưới Việt
Trụ sở chính: Số 23 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, HN
Phone: + 84 (04) 365 56789 – Fax: + 84 (04) 39234057
Giờ làm việc: 8h-17h30 từ Thứ 2 - Thứ 7

2. Thanh toán chuyển khoản qua ngân hàng:

Tài khoản Vietcombank:

Tên ngân hàng : Sở Giao Dịch - Vietcombank
Chủ tài khoản : Đinh Nguyệt Ánh
Số Tài Khoản : 0011 000 651 799

Khách hàng chuyển tiền trước 24h để chúng tôi xác nhận đơn hàng.

(Ngoài giờ làm việc bạn vui lòng liên lạc qua điện thoại để biết thêm chi tiết)

Hotline: 0934688205 - 0942708701 - 0972068020

fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 12 năm trước

Đã là phụ nữ thì ai cũng thích mua sắm, trưng diện. Nhân ngày lễ 20/10 năm nay, bạn đang phân vân không biết nên mua quà gì để tặng người yêu, mẹ và những người phụ nữ trong gia đình?

Hoa

Hoa không thể thiếu trong cuộc sống và nhất là trong những dịp lễ quan trọng.

Tặng hoa trong ngày 20/10 là cách thể hiện sự quan tâm đến mẹ, chị em gái và người "trong tim" của bạn. Đối với những bạn gái, họ cảm thấy rất hạnh phúc và vui khi được ai đó (nhất là người yêu) tặng hoa cho mình.

Gấu bông


Khi hỏi 100 bạn gái rằng có thích nhận gấu bông vào ngày lễ quan trọng của người phụ nữ 20/10? Phần lớn đều trả lời: Đó là món quà mà các bạn gái thầm mong đợi. Nàng sẽ luôn nhớ đến bạn mỗi khi nhìn thấy chú gấu bông xinh xắn đáng yêu.

Túi xách

Túi xách là một trong những món quà dễ sử dụng và phù hợp cho mọi đối tượng. Chắc chắn, một chiếc giỏ xách hiệu với kiểu dáng xinh xắn sẽ làm cho người nhận quà rất vui và hạnh phúc.

Đồng hồ

Đây là món quà vừa có giá trị vừa dễ tặng cho nhau. Tùy vào tính chất công việc, ngoại hình, tính cách của người được tặng để chọn những kiểu dáng phù hợp. Đồng hồ còn có thể tặng cho nhiều đối tượng khác nhau mà không sợ bị hiểu lầm.

Mỹ phẩm

Một thỏi son, một cây kẻ mắt hay một hộp phấn trang điểm sẽ là món quà đúng điệu cho những người phụ nữ nhân ngày 20/10. Nhưng bạn nên nhờ người bán hàng "tư vấn" về màu sắc cũng như tính năng mỹ phẩm sao cho phù hợp với người được nhận quà.

Điện thoại

Đây là món quà có ý nghĩa cho những người đang yêu nhau. Chiếc điện thoại sẽ là sợi chỉ đỏ nối nàng với bạn mọi nơi mọi lúc. Đồng thời, điện thoại là món quà "sành điệu" nhất khiến bạn sẽ "phổng mũi" với nàng đấy.

Nữ trang


Các bạn gái thường hay thỏ thẻ bên tai người yêu rằng: "Em không thích nhận những món trang sức có giá trị" hoặc những câu nói đại loại như vậy. Đừng vội tin vào những lời nói khách sáo đó của nàng mà bị mắng thầm là "đồ bủn xỉn!"

Mắt kính

Cửa sổ tâm hồn của nàng đẹp thêm lên với đôi kính mát hiệu D&G hay Prada. Đó sẽ là món quà đúng mốt cho các bạn gái trong tiết trời nắng hạ sắp đến.

Khăn voan choàng cổ


Khăn voan choàng cổ là món quà "cổ điển" nhưng không lỡ mốt đối với phụ nữ. Một chiếc khăn voan khoác nhẹ bờ vai sẽ là món quà ý nghĩa mà bạn nên gởi đến cho những người phụ nữ bạn yêu mến.

Nước hoa


Nước hoa tạo nên sự quyến rũ của người phụ nữ trong các dịp lễ. Một lọ nước hoa đúng với "gu" của nàng sẽ giúp bạn "lấy điểm" qua dịp lễ quan trọng 20/10 năm nay.