Chọn món quà lãng mạn cho nàng ngày 20/10?

Ngày Phụ nữ Việt Nam được xem là một ngày rất trọng đại và ý nghĩa đối với các bạn gái, các chị, các bà, các mẹ. Vào ngày này, những người đàn ông luôn muốn dành cho nửa kia của mình những món quà lãng mạn và ý nghĩa nhất. Hãy cùng Vật giá điểm qua những món quà lý tưởng giúp các đấng mày râu tạo nên một ngày 20/10 không thể quên nhé.

Tự chuẩn bị cho nàng một bữa tối thịnh soạn

Trong ngày này, nếu hai bạn muốn ở cùng nhau trong một không gian yên bình, còn gì lãng mạn và ý nghĩa hơn khi bạn tự tay chuẩn bị cho nàng một bữa tối ngon miệng dưới ánh nến lung linh cùng âm nhạc du dương? Chắc chắn nửa kia của bạn sẽ rất bất ngờ và hạnh phúc đấy!

Đưa nàng tới một nhà hàng nổi tiếng

Một sự lựa chọn tuyệt vời để cùng nhau ăn tối cho chàng trai không tự tin về "tay nghề" nấu nướng của mình. Món quà tuy đắt đỏ nhưng nó có thể hâm nóng tình cảm của hai bạn trong một ngày ý nghĩa như thế này. Hãy tham khảo vatgia.com để biết thông tin về các ưu đãi đặc biệt nhân ngày 20/10 của các nhà hàng nổi tiếng bạn nhé.

Một bó hoa tươi được gói công phu

Phụ nữa ai cũng thích được tặng một bó hoa đẹp trong ngày này. Một bó hoa hồng đỏ tươi là sự lựa chọn lý tưởng không những để tặng nàng mà còn bày tỏ được lòng biết ơn đến chị, đến mẹ, đến bà của mình.

Tặng mỹ phẩm nàng thích

Bạn có thể tặng nàng một lọ nước hoa, nó mang ý nghĩa: "Mùi hương của em luôn làm anh xao xuyến". Bạn cũng có thể tặng nàng một cây son, một cây chì kẻ mắt hay một hộp phấn. Những món quà nhỏ xinh nhưng cũng đủ làm nửa kia vui cả ngày đó!

Một buổi hẹn hò ở địa điểm lãng mạn

Hãy đưa nàng tới những nơi lãng mạn, chứa nhiều kỷ niệm, nơi đầu tiên hai bạn gặp nhau hoặc cùng nhau đi một chuyến du lịch ngắn đến nơi cả hai cùng yêu thích. Đây là một gợi ý tuyệt vời cho những cặp đôi yêu thích du lịch, muốn hâm nóng tình cảm cùng nhau

Cùng xem một bộ phim hay

Một bộ phim lãng mạn có thể thay chàng nói hộ lòng mình với nửa kia thông qua những thông điệp yêu thương, những lời có cánh trong các bộ phim tình cảm

Quan tâm tới cả người thân của nàng

Trong ngày này, hãy biết quan tâm đến gia đình cô ấy, đặc biệt là mẹ của nàng. Một món quà nho nhỏ như một bó hoa, hay một chiếc khăn quàng trong mùa se lạnh, hay một chiếc ví nhỏ cho mẹ cô ấy sẽ cho thấy bạn cũng yêu quý và trân trọng gia đình của nàng.

Hi vọng những gợi ý trên đây đã giúp bạn phần nào chọn cho nửa kia của bạn một món quà 20/10 lãng mạn và ý nghĩa. Hãy tham khảo vatgia.com thông tin về những sản phẩm mỹ phẩm và thời trang cho nàng nhé.  

Chưa có câu trả lời nào