Nên tặng quà gì cho người yêu nhân dịp 20/10?

Ngày 20/10 đang đến gần, việc lựa chọn mua những món hàng cho người yêu có lẽ đang khiến nhiều chàng trai phân vân. Sau đây mình xin chia sẻ một vài gợi ý để các chàng trai có thể lựa chọn được món quà cho người mình yêu nhé:

Hoa handmade

Hầu hết những người phụ nữ đều thích được tặng hoa, tuy nhiên trong những ngày lễ thì hoa tươi có vẻ như rất đắt đỏ mà không giữ được lây, gây ra nhiều lãng phí.

Do vậy, nếu bạn không muốn món quà của mình trong vài ngày tới phải ra thùng rác thì hãy lựa chọn những mẫu hoa handmade được làm từ các chất liệu như đất sét, lụa, nhựa.

Hiện nay trên thị trường không thiếu những mẫu hoa handmade có độ bền lâu, có đầy đủ màu sắc, đa dạng,

Son môi

Mỹ phẩm dường như là món đồ yêu thích của nhiều chị em phụ nữ kể cả với những người ít trang điểm những có lẽ họ cũng thể thiếu cho mình một thỏi son. Nhân dịp 20/10 các chàng cũng có thể lựa mua một thỏi son phù hợp cho người yêu mình.

Trên thị trường hiện có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng mà giá không quá cao như Amok, City Color, Bbia,... phù hợp với những người không có kinh tế cao.

Cặp vé xem phim

Thay vì chen chúc trên đường phố đông đúc, thì tại sao không rủ người yêu đi xem phim nhân dịp 20/10.

Chắc chắn sẽ không thiếu những bộ phim lãng mạn, tình cảm vào dịp lễ này. Bạn chỉ cần đặt mua vé sớm để lựa chọn cho mình một chỗ ngồi đẹp nhất là ổn.

Túi xách

Bạn có nhớ được đúng số đo, cân nặng của người yêu mình không? Nếu không thì việc lựa chọn giày dép hay quần áo quả là rất khó nhé. Do vậy mà việc chọn mua túi xách là phương án vô cùng an toàn bởi hầu như tất cả các nàng đều dùng túi xách.

Khi chọn mua sản phẩm, bạn có thể nghe theo sự tư vấn của các nhân viên bán hàng để chọn những chiếc túi ưng ý. Nếu bạn không có gu thẩm mỹ tốt thì chỉ cần lựa chọn màu đen hoặc ghi, đây là màu sắc cơ bản để các bạn nữ có thể dễ dàng phối đồ.

Không quan trọng quà gì, giá trị lớn thế nào mà quan trọng hãy cố gắng thể hiện được sự trân thành tới người yêu bạn nhé.

 

 

Chưa có câu trả lời nào