Sắm đồ gì đón giáng sinh 2010?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Đồ trang trí cho giáng sinh đang được bày bán rất nhiều. Còn chờ gì nữa, cuối tuần này cả nhà mình cùng đi chơi và rinh đồ về trang hoàng đón Noel nhé!

Săn đồ trang trí giá rẻ cho giáng sinh

Cuối tuần này, gia đình bé Bin đi siêu thị sắm đồ trang trí cho lễ Noel. Mẹ Lan biết trong siêu thị đang có khuyến mại, giảm giá các mặt hàng cho lễ giáng sinh, nên sẽ mua được với giá rẻ.

Cùng với gia đình nhà Bin, rất nhiều bố mẹ cũng đưa con đến big C ngày cuối tuần để chọn đồ trang hoàng lại nhà cửa. Tất bật chọn đồ trang trí, từ cây thông, quả cầu, đến trang phục ông già Noel… mẹ Lan – mẹ bé Bin, hồ hởi kể: Các con về nhà háo hức quá, ngày nào cũng giục mẹ nhanh nhanh đi sắm cây thông Noel. Nhưng mình đi làm cả ngày nên chưa có thời gian dẫn các con đi, được ngày nghỉ cả nhà cùng đi chọn đồ cho vui. Mấy bé thích lắm, cứ chạy lăng xăng nhặt bất cứ vật gì mà bọn trẻ nghĩ hợp với căn nhà ”.
Giáng sinh với khuyến mại tưng bừng hấp dẫn cả nhà nhé

Cũng giống như gia đình Bin, bé Tùng Anh cùng mẹ tranh thủ ngày cuối tuần “săn” đồ giáng sinh giảm giá bởi: “Những mặt hàng này mua ở ngoài khá đắt, nếu sắm nhiều thì khá tốn kém nên tôi chọn mua trong siêu thị, bởi nhiều đồ khuyến mại, giảm giá rẻ bằng một nửa so với ngoài thị trường”. Chị Mai cho biết.

Tại Big C, chương trình khuyến mại Giáng sinh đã bắt đầu từ 17/11 với hơn 500 mặt hàng được giảm giá. Như mọi năm, khuyến mại được áp dụng với những món hàng phục vụ lễ Noel như cây thông, dây trang kim, kim tuyến, quả cầu, trang phục ông già Noel…
Các bố mẹ nô nức sắm quà cho giáng sinh

Cây thông Noel 3 loại lá gắn trái đỏ cao 1,8 m chưa trang trí được bán với giá 379.000 đồng/ cây và tặng thêm sao trên đỉnh cây cùng 2 dây kim tuyến trang trí, cây thông cao 1,5 m phủ tuyết chân sắt giảm từ 590.000 đồng xuống còn 399.000 đồng/cây. Các loại đồ trang trí quả châu, người tuyết, kim tuyến… cũng nằm trong danh sách các mặt hàng được khuyến mại, với mức giảm giá tới 40% so với giá niêm yết.

Ngoài những đồ dành để trang trí cây thông, nhà cửa dịp Noel, đồ chơi trẻ em dùng làm quà tặng Giáng sinh cũng được giảm giá từ 15% đến 20% so với giá niêm yết.

“Trong khi các mặt hàng đều đội giá như hiện nay, thì những loại đồ trang trí dành cho dịp Noel, với mức giá chỉ tương đương năm ngoái như thế này khiến tôi rất ngạc nhiên. Một số loại còn có giá rẻ hơn hẳn so với năm ngoái”, chị Trần Thị Hạnh (Thái Hà, Hà Nội) nói.

Cả nhà đi chụp ảnh giáng sinh nhé!

Từ giữa tháng 11, thị trường Giáng sinh đã khởi động với các loại hàng hóa rực rỡ sắc màu. Hàng loạt các cửa hàng lớn nhỏ... đã chuẩn bị cho mình một diện mạo thật hấp dẫn để thu hút các thượng đế.
Dạo quanh các cửa hàng trên phố Lương Văn Can, Hàng Mã… khách hàng như lạc vào một thế giới đầy sắc màu với cây thông, đèn, nến, đồ chơi... Nhiều gia đình bật mí: Có được bức ảnh đẹp cho mùa giáng sinh khiến họ rất thích thú.

Không chỉ đưa con đi mua sắm, các ông bố, bà mẹ còn háo hức đưa con đi chụp ảnh. Địa điểm được các gia đình ưa thích nhất là các siêu thị, các trung tâm mua sắm có biểu tượng của giáng sinh như: Ông già Tuyết, cây thông… được trang hoàng lộng lẫy.
Bé rất thích được chụp ảnh giáng sinh

Chị Linh (Hàng Đào, Hà Nội) nói: Hàng ngày đưa con trai đi học qua phố Lương Văn Can, thấy cửa hàng bày bán nhiều đồ giáng sinh đẹp nên con trai cứ đòi mẹ phải sắm đồ trang trí. Nhà mình dành ngày cuối tuần để dẫn bé đi chơi quanh các cửa hàng. Dự định sẽ mua một cây thông lớn, và một bộ quần áo ông già Noel cho con, sẽ cho bé mặc đồ và chụp ảnh vì bé rất háo hức”.

Giống như gia đình chị Linh, vợ chồng chị Phương Nga (Minh Khai, Hà Nội) cho biết: Cậu con trai mới học lớp 2 rất thích chụp ảnh với người tuyết. Nên năm nào nhà chị cũng cho bé đi siêu thị để mua sắm và chụp ảnh. Con trai thích lắm, vì mỗi lần vào siêu thị dịp giáng sinh thật tưng bừng, nhạc sôi động, trang trí lộng lẫy. Nếu gia đình bạn chưa biết đi đâu cuối tuần này thì hãy vào siêu thị đi. Vừa tiện mua sắm, lại có rất nhiều bức ảnh đẹp”.

Giađình bạn đã chuẩn bị đón Noel chưa? Cuối tuần này, hãy đưa bé đi dạo quanh phố phường mua sắm đồ trang trí, và chụp được nhiều bức ảnh kỉ niệm cực ấn tượng nhé!