Noel 2010 đi đâu chơi?

Giáng sinh sắp tới rồi mấy bác ạ. Không biết năm nay thành phố HCM và Thủ đô ta có chỗ nào mới mẻ hoặc có truyền thống Noel lâu năm. Xin Anh em chỉ giáo !

hehehehe
hehehehe
Trả lời 13 năm trước

Giáng Sinh đi đâu giải trí vui chơi ?

1/ Hẹn nhau đi chụp hình

Hiện nay, ở một số nơi trên Sài Gòn như đường Nguyễn Huệ, Lê Lợi, Đồng Khởi hoặc ngay trước các Khách sạn 5 sao có dựng phông cảnh rất kool cho mùa giáng sinh với những bông tuyết, cây thông, ông già Noel… như trên Thương xá Tax chẳng hạn. Hai bạn có thể đến đó tha hồ diễn trước ống kính để ghi lại những pô ảnh đậm chất giáng sinh thật đẹp và lãng mạn nữa.

2/ Đến các khu vui chơi, siêu thị hoặc trung tâm mua sắm

Chắc chắn những ngày này ở đấy sẽ có nhiều chương trình vui chơi hấp dẫn cho bạn. Nếu không thì vẫn có rất nhiều trò chơi điện tử, gắp thú,… như ở Diamond, Thuận Kiều Plaza, Pakson,… Chơi chán, bạn có thể đi một vòng xem hàng và ăn ngay tại đó. Có rất nhiều món như gà rán, mì ý, món Nhật, Hàn… cho hai bạn khám phá. Tuyệt quá còn gì.

3/ Đi xem hang đá

Mách nhỏ bạn nha, ở những nơi như Xóm đạo quận 8, Xóm đạo quận 3 (gần kênh Nhiêu Lộc, Nhà thờ Đức Bà… sẽ giăng đèn trang trí rất đẹp khắp cả khu phố. Gần như nhà nào cũng trang trí đèn hoa cả một đoạn phố dài rất đẹp khiến bạn tưởng như đang lạc vào thế giới cổ tích vậy. Nhớ đem máy hình theo nha. Hông thôi tiếc ráng chịu đó.

4/ Ăn kem, uống café, tiệc buffet

Cũng lãng mạn chứ nhỉ? Đa số các quán đều có chương trình riêng cho giáng sinh. Bạn có thể đến những quán nho nhỏ ấm cúng nhâm nhi tách cacao nóng hoặc một li kem mát lạnh bên ánh nến thì còn gì bằng. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo giá cả trước hoặc đặt chỗ vì ngày lễ thường đông khách lắm, đặt trước tiệc giáng sinh ở các khách sạn.

5/ Tự tổ chức tiệc

Có thể huy động thêm bạn bè tìm một nơi hoặc nhà ai đó tổ chức một bữa tiệc thật ấm cúng. Tự tổ chức tiệc có cái lợi là bạn không sợ hết chỗ, đỡ tốn kém hơn và tha hồ sáng tạo nhiều trò chơi theo ý mình… Sau bữa tiệc, bạn có thể tặng quà cho nhau nữa.

6/ Cảm giác mới, đặc sắc ấn tượng, mang đậm nét Giáng Sinh, hơn hết là tiết kiệm

Thay vì phải tiêu tốn hằng ngàn USD để sang Châu âu Trượt Băng, các bạn hãy đến Nhà văn Hóa Thanh Niên Lầu 3 Trượt Băng.
Nơi có tổ chức chương trình cho Giáng Sinh, giá vào cửa bình thường là 50 ngàn, không biết lễ hội giá bao nhiêu?, các bạn hãy liên lạc trực tiếp đặt chổ http://truotbang.com/truot-bang-giang-sinh.html

Chúc các bạn có một đêm giáng sinh vui vẻ hạnh phúc và tuyệt vời!