Bạn đã biết những món ăn truyền thống vào đêm Halloween.

Bạn đã biết những món ăn nào cực thịnh hành và là linh hồn của lễ hôi Halloween chưa? Hãy cùng mình khám phá nhé!

Kẹo táo

Những chiếc kẹo tác xinh xinh từ lâu theo tục lệ phương Tây sẽ được trao tặng vì thế trong mỗi gia đình nơi đây không thể thiếu món này.

Kẹo táo truyền thống được làm từ là những quả táo đã được ngâm tẩm trong siro hoặc đường vì vậy nó có màu đỏ khá đẹp. Nhưng hiện nay, ngoài vẻ đẹp và hương vị vốn có của kẹo táo, sô cô la, đậu phộng hay kẹo cốm sắc màu sẽ được gắn thêm vào.

Bánh linh hồn

Món bánh truyền thống được tạo ra với mục đích bảo vệ con người, họ nghĩ rằng ngày 31/10 khi những linh hồn thoát ra từ địa ngục, chúng sẽ ăn bánh này và không làm hại tới con người nữa. Quê hương của bánh linh hồn là nước Anh.

Chiếc bánh linh hồn thực chát được làm giống bánh quy. Bánh thường có màu trắng tinh khiết và những quả nho khô chín đỏ sẫm xếp thành hình chữ thập ở trên.

Ở Đức, bánh linh hồn có màu đen và trông giống như hình đầu lâu, nhện hoặc ma quỷ.

Súp bí đỏ

Mỗi vùng miền có công thức nấu khác nhau nhưng đây là món bắt buộc phải có trong Halloween.

Hầu như thì súp bí đỏ là bí đỏ nấu với thịt bò hoặc thịt cừu hoặc với các loại rau củ. Súp sẽ được người ta khéo léo đựng trong những quả bí đỏ.

Bánh Barnbrack

Làm từ hoa quả sấy khô và có nguồn gốc từ Ailen. Bánh khá ngon nên đã được lan rộng ở phương Tây và thường được ăn vào lúc kết thúc tiệc Halloween.

Đặc biệt là trong mỗi chiếc bánh sẽ có một vật nhỏ như hạt đậu, chiếc nhẫn hay đồng xu được dấu để tạo bất ngờ.

Nếu bạn thấy tiền xu cho thấy sự may mắn về tiền bạc. Miếng vải thì là sự khó khăn về tài chính. Chiếc nhẫn là dự đoán về tình cảm.

Colcannon

Colcannon được làm từ khoai tây, cải xoăn , bắp cải, sữa bơ và một số gia vị.

Trong chiếc bánh Colcannon có thể có một đồng xu hoặc bùa nhỏ. Đồng xu đại diện cho sự may mắn. Chiếc bùa có nghĩa bạn còn độc thân dài.

Để hóa giải bùa chỉ cần cho bánh vào chiếc tất ngoại cỡ treo trước cửa nhà là được nhưng chiếc tất phải được dùng vào đêm Giáng Sinh hôm trước.

Bạn có thể chuẩn bị các loại bánh trên nhờ các dụng cụ nhà bếp, mời bạn truy cập link: https://www.vatgia.com/home/d%E1%BB%A5ng+c%E1%BB%A5+l%C3%A0m+b%C3%A1nh.spvg để tìm mua sản phẩm nhé! Chúc bạn có những phút giây mua sắm vui vẻ!

Chưa có câu trả lời nào