Hồn Ma Siêu Quậy - Phim 3D của Việt Nam - Xem Online và DOWNLOAD

Người mẫu nóng bỏng Elly Trần hóa thân thành con ma vui vẻ trong 'Hồn ma siêu quậy', dự án phim của đạo diễn Lê Bảo Trung áp dụng kỹ thuật 3D.

 

 

 

Xem Online

 

 

Với mức đầu tư 1 triệu USD, nội dung phim Hồn ma siêu quậy xoay quanh câu chuyện về một nhà văn chuyên viết truyện bạo lực trên mạng. Nhà văn này bị điều khiển bởi nhóm ma tuổi teen rất thích quậy phá. Cuối cùng, ông phát hiện ra những bí mật của nhóm trẻ đáng thương, trong đó có con trai mình.





Danh hài Hoài Linh vào vai nhà văn Nam Linh, cha của cậu trai Minh Quân, do ca sĩ Wanbi Tuấn Anh thể hiện. Hoài Linh còn "bị" vây quanh bởi một dàn "ma teen" gồm: Ngô Vinh (hot boy Thiên Minh), Nana Ly (Elly Trần), Thanh Mai (ca sĩ "Teen vọng cổ" Vĩnh Thuyên Kim). Bên cạnh đó, phim có sự góp mặt của diễn viên Trương Quỳnh Anh (vai Thiên Kim) và ca sĩ Tim (vai Jimmy Long).




Lê Bảo Trung, đạo diễn kiêm người viết kịch bản cho biết, Hồn ma siêu quậy không chỉ mang màu sắc hài hước, pha chút kinh dị mà còn chứa đựng những khoảnh khắc cảm động về tình bạn bè, gia đình và các mối quan hệ trong xã hội.

Từ ngày 10/7, bộ phim Hồn ma siêu quậy khởi quay. Bối cảnh phim thực hiện tại PTTH Lê Hồng Phong (TP HCM) và biệt thự cổ ở Biên Hòa (Đồng Nai). Dự kiến phim đóng máy vào cuối tháng 9 và chuyển sang Hong Kong làm hậu kỳ.

Bộ phim 3D "made in Việt Nam" này được quay hoàn toàn bằng công nghệ 3D với dàn máy quay riêng được chuyển từ Hong Kong tới Việt Nam. Đây là dàn máy hiện đại, trị giá hàng chục triệu USD. Ngoài ra, ông Percy Young, tổng giám đốc của Digital Magic Hong Kong, một đối tác châu Á của Hồn ma siêu quậy, cũng bay sang Việt Nam với vai trò cố vấn kỹ thuật 3D cho bộ phim.

Theo Lê Bảo trung, với Hồn ma siêu quậy, Việt Nam là nước đầu tiên ở Đông Nam Á làm phim 3D. Phim được chiếu trong mùa Tết 2011.

Chưa có câu trả lời nào