Phim Harry Potter và Bảo bối Tử thần được chiếu ở rạp Việt Nam vào ngày nào vậy ?

Hic mình háo hức muốn rủ đứa bạn di xem lắm. Không biết ngày nào thì bắt đầu chiếu nhỉ? Mình nghe nói là trong tuần này thì phải. Bạn nào biết nói cho mình với.

L2 love
L2 love
Trả lời 13 năm trước

Trong tuần này, quả bom tấn "Harry Potter và Bảo Bối Tử Thần" sẽ chính thức tàn phá các rạp chiếu phim tại Việt Nam. Bên cạnh đó, bộ phim "Skyline" cũng rất được quan tâm.

PHIM CHIẾU RẠP

Harry Potter và Bảo bối Tử thần (Phần 1)



Đạo diễn: David Yates
Diễn viên: Emma Watson, Daniel Radcliffe, Rupert Grint, Alan Rickman
Thể loại: Phiêu lưu / Thần thoại
Ngày khởi chiếu: 26/11/2010
Phần 7 và cùng là phần cuối cùng trong series Harry Potter sẽ được ra mắt tại Việt Nam vào cuối tuần này. Điểm khác biệt lớn nhất so với các phần trước đây đó chính là Harry Potter và Bảo bối tử thần được các nhà sản xuất chia làm 2 tập.


Lần đầu tiên trong quãng thời gian theo học phép thuật, ba nhân vật chính của chúng ta phải xa rời ngôi trường Hogwarts suốt từ đầu cho đến cuối bộ phim để dấn thân vào thế giới rộng lớn. Quyền lực và sức mạnh của Voldermort ngày càng lớn, thậm chí hắn còn nắm trong tay quyền điều hành Bộ phép thuật. Cuộc chiến đen tối đang càng ngày càng trở thành hiện thực.

Giờ đây, mọi hy vọng đều đổ dồn vào Harry Potter và hai người bạn trên con đường tìm kiếm Trường sinh linh giá, bí mật bất tử của Chúa tể hắc ám. Thế nhưng những Tử thần thực tử vẫn đang truy đuổi sát gắt gao Harry nhằm bắt sống cậu bé. Trong quá trình truy tìm Trường sinh linh giá, Harry Potter phát hiện ra một bí mật về truyền thuyết cổ xưa đã bị quên lãng, các Bảo bối tử thần.

Theo kenh14.vn