Cuối tuần có quán cafe nào chơi nhạc sống chất lượng mà có thể thưởng thức 1 cách thoải mái không phải bon chen không ?

Dạo này công việc nhiều, đầu óc lúc nào cũng căng thẳng, tớ muốn đi đâu nghe nhạc 1 chút cho thoải mái, mọi người có thể cho tớ 1 số địa điểm được không ?
Trả lời 15 năm trước
Quán nhạc sống thì nhiều, nhưng còn phải xem gu nhạc của bạn thế nào nữa. Nếu bạn thích nhạc Trịnh thì Cuối ngõ ở Ngách 78, ngõ 68 - Đường Cầu Giấy - Quận Cầu Giấy - Hà Nội. Quán có nhạc sống vào các buổi tối thứ 6. Nếu bạn thích Rock thì Ballad Saloon ở 105 D7 Ngõ 4D - Phố Đặng Văn Ngữ - Quận Đống Đa - Hà Nội là một địa điểm tương đối lý tưởng, quán có chương trình Acoustic vào tối thứ 6 hàng tuần.
New Vision
New Vision
Trả lời 13 năm trước

thêm địa chỉ nữa nè :D

Music Cafe restaurant Viện Âm Nhạc
CC2 đường Mễ Trì -Từ Liêm- Hà Nội

http://musiccafe.biz/

Nhạc sống guitar, violin

quán này thiết kế rất đẹp mắt, không gian ấm cúng, có nhiều dịch vụ ko chỉ có cafe, mình thích nhất là nó có nhạc cổ điển

Jame Lưu
Jame Lưu
Trả lời 12 năm trước

Chương trình nhạc sống

Bắt đầu từ thứ 4 ngày 25/4/2012 Dating cafe hận hạnh gửi tới quý khách hàng chương trình đăc biệt, Chương trình đêm nhạc Guitar theo chủ đề. Đêm nhạc Guitar sẽ được tổ chức vào tối thứ 4 hàng tuần vào lúc 20h00 tại không gian tầng 2 của quán. Đây là chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn yêu nhạc những phút giây thư gian thoái mái sau những giờ làm việc căng thẳng. Cùng lắng nghe Guitar, nghe hát, cùng chia se cảm xúc, đặc biệt các bạn có thể yêu cầu ca khúc mình yêu thích hoặc hát, chơi 1 bản nhạc để thể hiện tài năng của mình hoặc giành tặng bạn bè. Hãy đến và tham dự các bạn nhé!!!!!!!!