Cách Lập Facebook?

 

ÁCH LẬP FACEBOOK


Facebook là mạng xã hội lớn trên thế giới hiện nay. Dữ kiến Facebook sẽ đẽ đạt con số 1 tỷ người dùng trong thời gian không xa tới.
Tại Việt Nam Facebook hiện đang là mạng xã hội đứng thứ 2 sau Zingme nhưng chắc chắn Facebook sẽ vươn lên số 1 vì không bị trặn truy cấp bởi các nhà mạng nữa.

cach-lap-facebook



Việc lập một tài khoản hết sức đơn giản và nhanh chóng, với các bạn chưa biết thì có thể làm theo các bước hướng dẫn dưới đây:
Cách lập Facebook bước 1: Trước tiên để lập được một tài khoản Facebook thì bạn phải có một địa chỉ email.(bạn có thể sử dụng mail yahoo nickname@yahoo.com nếu như bạn chưa có Gmail hoặc các mail khác).
Cách lập Facebook  bước 2:  Truy cập vào địa chỉ: Facebook.com
cach-lap-facebook-01


Bạn nhập đầy đủ thông tin vào các ô trống và nhần Sign Up để tiến hành tạo tài khoản Facebook mới.

Cách lập Facebook  bước 3:  Một bảng thông báo hiện ra với 3 bước đầu tiên tìm những người bạn của bạn đã sử dụng Facebook thông qua email
Bạn có thể bỏ qua  bước này và thực hiện sau khi vào trang Facebook bằng cách bấm nút Skip this step
cach-lap-facebook-02


Cách lập Facebook  bước 4 : Điền các thông tin cá nhân của bạn:
cach-lap-facebook-03

Cách lập Facebook  bước 5: Chọn ảnh đại diện (Avatar) :
cach-lap-facebook-04

Cách lập Facebook  bước 6:  cuối cùng để lập được 1 tài khoản Facebook là bạn cần phải truy cập vào Email để kích hoạt tài khoản.
Như vậy là bạn đã lập được tài khoản Facebook rồi đấy. Chúc bạn thành công!
PS: sau khi tạo xong tài khoản Facebook bạn có thể tham khảo Cách tạo ảnh bìa Facebook để có thể tạo được những bức ảnh bìa (cover) đẹp, cá tính cho trang Facebook cá nhân của bạn.
Chưa có câu trả lời nào