Tết âm lịch đi đâu chơi rẻ mà chất lượng, có khuyến mãi qua các công ty du lịch?

Trong năm thì du lịch bụi rất OK, nhưng Tết Âm lịch thì trước mồng 6 chẳng hàng quán nào bán cái gì ăn hết, vắng hoe vắng hoét. Ở KS hay resort nào thì phải ăn tại nhà hàng của nó thui, mà ngày Tết toàn là đồ cũ lưu trữ đông lạnh từ trước Tết không hà, chứ đồ tươi sống làm gì có. Nói không phải bàn ra, nhưng trong năm thì du lịch bụi mát trời, nhưng đi ngày Tết ÂL thì đăng kí tour cho chắc ăn, bảo đảm khỏi chụp giật chỗ ăn chỗ ở.
0978551558
0978551558
Trả lời 14 năm trước
Tớ thấy đi SaPa chơi tết rất hay, không sợ ăn đồ cũ mà giá cả lại ngon lành., không sợ bịp đâu, thời tiết thú vị phong cảnh lại tuyệt vời nữa. Đi với các bạn hoặc có thời gian thì đi bụi cho vui, nếu không thì qua các công ty du lịch cũng được. Chúc bạn thật vui.
Phạm Thị Thanh Giang
Phạm Thị Thanh Giang
Trả lời 13 năm trước

Đi du lịch trong nước nhiều rồi, hay bạn thử đi đến các nước trong khu vực thử xem. Trung Quốc, Thái Lan, Lào, Campuchia, Singapore, Malaysia là những địa chỉ hàng đầu cho du khách Việt đến đó bạn. Giá cả cũng khá hấp dẫn và có nhiều sự lựa chọn. Nếu vừa vừa tiền thì đi Campuchia đường bộ nè; đi Trung Quốc thăm Nam Ninh - Quế Lâm, Quảng Châu - Thẩm Quyến, Côn Minh - Đại Lý - Lệ Giang nè. Nếu tiền nhiều nhiều bạn có thể đến Băngkok - Pataya, Singapor - Sentosa, hay Malaysia nè. Nếu nhiều nhiều tiền thì bạn có thể lựa chọn đến Bắc Kinh - Thượng Hải, Hồng Kông nè....Nhiều nhiều lắm, bạn cứ tha hồ mà lựa chọn...Mình luôn sẵn sàng tư vấn cho các bạn qua nick: dulich_vanhoadongsongxanhg. Xin mời các bạn ghé thăm webside: dulichvanhoa.com