Giải thưởng “Gấu ơi mình đi Sing nhé” thuộc về ai?

Mới đây, cuộc thi “Gấu ơi mình đi Sing nhé” do công ty GoBear Việt Nam tổ chức đã tạo được lượng thu  hút lớn trên webside của họ. Chỉ trong vòng 3 tuần mà bạn tổ chức nhận được 150 bài dự thi hợp lệ từ mọi miền trên đất nước ta, cùng với đó đã thu hút hơn 4.300 lượt bình chọn. Quả là một con số ấn tượng cho sự tương tác của 1 webside.

Mới đây, bạn tổ chức đã công bố giải đặc biệt thuộc về bạn ĐINH THỊ QUỲNH TRANG với phần thưởng y như chiến dịch của họ là một chuyến đi Singapore trị giá 20 triệu đồng cho 2 người và đã bao gồm cả gói bảo hiểm du lịch. Ngoài giải thưởng đặc biệt, hàng tuần họ còn trao giải cho 6 cặp đôi may mắn là 6 cặp vé xem phim CGV trị giá 250.000 VNĐ.

Bài dự thi của bạn Đinh Thị Quỳnh Trang là một cô gái cung Xử Nữ đãn đưa ra quan điểm về tuôi thanh xuân của mình và không chấp nhận sự ổn định mà gia đình cô hướng tới. Cô đã từ bỏ công việc hiện tại để đi tìm những trải nghiệm mới với những vùng đất mới và cùng một người “bạn”. Từng câu chữ trong bài thi là những chia sẻ thật lòng của bạn Trang làm mọi người xúc động và đã bị cuốn theo mạch cảm xúc của cô gái trẻ này. Câu chuyện tình yêu lãng mạn đầy xúc cảm của họ, họ đã cùng nhau đi qua bao thử thách, bao vùng đất mới để tình cảm ngyaf càng gắn chặt hơn. Và kết thúc ai cũng đoán được đó là đám cưới với hạnh phúc ngập tràn. Bài thi này đã chiến thắng cuộc thi với lượt bình chọn nhiều nhất 142 lượt votes.

 

Điều mà cuộc thi này cũng như ban tổ chức muốn truyền đạt tới mọi người đó là “nguyên tắc vàng khi đi du lịch nước ngoài: bạn phải đảm bảo an toàn cho chuyến đi trong đó có mua bảo hiểm du lịch trước chuyến đi. Một chuyến đi du lịch trọn vẹn mà ai cũng hướng đến nên đừng vì một chút chủ quan mà cuộc vui không trọn vẹn”.

Chưa có câu trả lời nào