Tìm hiểu về Khách sạn Hà Nội Horison?

Bui THi Tuyen
Bui THi Tuyen
Trả lời 12 năm trước

Khách sạn HORISON Hà Nội

Là một khách sạn có kiến trúc đẹp với những hàng cọ nhiệt đới trồng phía trước, khách sạn Hà Nội Horison là khách sạn 5 sao nằm ngay cạnh phố Cát Linh và Giảng Võ, gần với các đại sứ quán và các văn phòng chính phủ, các tổ chức thương mại, các điểm du lịch và gần với trung tâm triển lãm Giảng Võ. Khách sạn được quản lý bởi tập đoàn quốc tế Swiss-Belhotel.
Phòng
Gồm hơn 250 phòng, 12 trong số đó hướng ra hồ bơi, 16 phòng Suites được thiết kế đảm bảo là nơi ở lý tưởng cho khách khi ở khách sạn Horison. Tất cả các phòng mặt trước hướng tây và hướng ra hồ bơi.
Trong mỗi phòng có hệ thống đường truyền Internet tốc độ cao, có bàn làm việc, 26 kênh vô tuyến vệ tinh, máy sấy tóc, máy cạo râu, tủ lạnh, mini-bar và thiết bị pha trà và cà phê.
Thiết bị và dịch vụ
Khách sạn có tất cả tiện nghi cho khách du lịch với 2 nhà hàng tiêu chuẩn quốc tế phục vụ các món ăn Âu, Trung Quốc và Việt Nam, có quầy bar, quán cà phê, dịch vụ massage và cửa hàng đồ lưu niệm ở hành lang.
Thêm vào đó là một trung tâm chăm sóc sức khoẻ có sân quần vợt, có bể bơi ngoài trời, có phòng tắm hơi,.. có phòng y tế luôn sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách.
Trung tâm buôn bán của khách sạn mở cửa từ 7 giờ sáng đến 10h tối.
Khách sạn cũng có hệ thống truy cập Internet không dây tốc độ cao không chỉ ở trung tâm buôn bán mà còn ở Horizon Club Floor, có phòng họp, phòng khiêu vũ.
Tiền sảnh còn có các nhà hàng Trung Hoa Lee Man Fong, nhà hàng Le Mayeur International và nhà hàng Horizon Club Lounge.
Vị trí
Khách sạn Horizon Hà Nội nằm ở trung tâm thành phố gần các điểm du lịch như: Văn miếu quốc tử giám, Bảo tàng Hồ Chí Minh, Chùa Một Cột, bảo tàng Quân đội.
Khách sạn còn gần các Đại sứ quán các Văn phòng chính phủ, các trung tâm kinh doanh thương mại. Gần hai trung tâm hội nghị lớn nhất là khu liên hợp thể thao, khu phố cổ quanh Hồ Hoàn Kiếm.

Liên hệ:

Add: 40 Phố Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Tel: 84-4 37330808

Fax:

Email: sales@hanoihorisonhotel.com.vn

Web: http://www.swiss-belhotel.com