Giấy dán tường

Chào mọi người, Mình thấy ở nước ngoài hay dán giấy hoa lên tường (dán kín lên tường) trông rất đẹp, không biết ở Hà Nội có thể mua hoặc thuê làm ở đâu? có bác nào biết chỉ giúp mình với. Tết sắp đến nên cũng muốn trang trí, làm mới nhà một chút mà. [:x]
Trả lời 16 năm trước
Mình đã dùng giấy dán tường rồi đây. Có mấy kinh nghiệm như sau: - Giá thành loại giấy Mỹ- Đài Loan (hay TQ) gì đó liên doanh, dán một phòng 18m2, chiếu cao hơn 4,5m cả công là 1200k => đắt hơn quét vôi, rẻ hơn sơn tường (vì sơn tường tốn tiền bả nửa) (giá năm ngoái) - Chất lượng: Lúc mới nhìn rất đẹp, nếu tường mà phẳng thì đẹp lắm, sinh động hơn sơn một màu. Nhưng trời nồm thì bị hấp hơi vì bề mặt giấy có tráng nilon. Sau khi bị hấp hơi thì có hơi bong mép một chút, nhưng về cơ bản là rất chắc, dính chặt vào tường luôn. Họ dùng loại keo bột, hoà nước, ngâm giấy ướt rồi nhúng vào chậu dung dịch keo, ốp lên tường miết, rất chắc. Mình tự làm thì chắc sẽ không đẹp vì không quen tay miết đều đâu Nếu nhà ốp gỗ chân tường thì theo mình nên dùng vì nó rất đẹp có nhiều hoa văn, màu sắc để chọn. Trông nhà rất ấm cúng. Sao lại ốp gỗ chân tường thì chọn? vì ở phía dưới chân tường giấy dễ bị rách do các đồ vật va chạm vào, nhất là nhà có trẻ con, nó sẽ dùng đồ chơi của nó để phá tường của mẹ :4: Và chân tường chính là chỗ bị hấp hơi đó. Dán tầng hai thì chắc là OK. Sau khi dán tường một thời gian thì mình nghĩ là sắp phải ốp gỗ chân tường (hoặc cái gì tương tự) mới tiếp tục xài giấy dán tường được :4: một típ nhỏ khi chọn giấy là: chọn loại có gân, hoặc kẻ dọc ở hai mép thì khi dán sẽ không lộ các mép giấy chồng lên nhau.
Hương Mai
Hương Mai
Trả lời 11 năm trước

Công ty CP đầu tư XNK Hoàng Long chuyên nhập khẩu và phân phối giấy dán tường. GIá dao động từ 65k đến 100k/m tùy từng dòng sản phẩm. Bạn có thể quan văn phòng mình tại Số 14 Ngõ 219 NGuyễn Ngọc Nại để xem mẫu và nhận mức giá ưu đãi nhất. Điện thoại hỗ trợ: 0976 025 856.