Khử mùi phòng chạy điều hoà bằng cách nào?

Mấy hôm nay nóng quá điều hoà phải chạy cả ngày, cu tý thì tè suốt, có bạn nào có cách gì khử mùi tốt không chỉ cho tôi với.
Trả lời 15 năm trước
Tạm thời khi chưa mua được máy thì cậu chỉ việc thắp nến lên một lúc thôi (1 ngọn nến không đến nỗi làm phòng nóng lên đâu- hy vọng thế). Nhà tớ hay dùng nến để khử mùi thuốc lá của bố nó dám hút cả trong phòng điều hòa.
Shop HangBinhDan
Shop HangBinhDan
Trả lời 15 năm trước
Bạn thử dùng máy tạo khí ozone chạy khoảng 15 phút mỗi lần và 5 lần mỗi ngày
binh phuong
binh phuong
Trả lời 13 năm trước

Phòng đóng kín bật điều hòa, có trẻ nhỏ, thiết bị điện trong phòng ngủ nhiều, phòng ngủ của bạn sẽ không còn là thiên đường nghỉ ngơi dễ chịu nữa vì mùi sinh học, khí độc do pin, điện cực giải phóng, điện từ trường, độ ẩm mất cân bằng... tóm lại là rất nhiều thứ mà mắt thường không thấy được. nhưng bạn có thể cảm nhận được qua sự mệt mỏi sau giấc ngủ và mùi trẻ em trên ga, gối...

Mình biết có 1 sản phẩm rất rẻ tiền mà người nhật thường dùng. hiện nay ở các siêu thị việt nam bán rất nhiều. Đó là sản phẩm khử mùi phòng điều hòa và ô tô bằng than tre hoạt tính. Loại than này có diện tích hấp phụ khoảng 1000 m2/gram. tùy phòng lớn hay nhỏ bạn lên dùng loại 200 g hay 400 g để có diện tích hấp phụ khoảng 200 000 cho phòng dưới 10m2 đến 400 000 m2 cho phòng khoảng 20m2. sản phẩm này hoàn toàn nguồn gốc tre tự nhiên được phủ những tâm ion bac nano lên phát huy tác dụng rất tốt ngoài việc hấp phụ các mùi lạ, khí độc, điện từ trường, cân bằng độ ẩm còn có khả năng diệt khuẩn trong không khí. có điều bạn sử dụng sản phẩm này phải chịu khó 1 chút thỉnh thoảng 1- 2 tuần gặp trời nắng to mang ra ngoài phơi 1- 2 h để nó nhả hết những gì nó hấp phụ được trong phòng của bạn. Trường hợp bạn dùng đệm mà cu tý nhà bạn tè ra ngấm hết vào đệm bạn không muốn giặt cũng không sao. bạn chỉ cần đặt gói khử mùi vào chỗ ấy mấy tiếng gói khử mùi sẽ khai mò. ban mang gói khử mùi ra ngoài phơi còn đệm của bạn có thể tiếp tục dùng mà không thấy khai nữa. Bạn thấy được không Giá 1 gói này minh không nhớ rõ nhưng chỉ 30- 40k gì đấy. ra fimart hỏi có ngay. Chúc bạn bảo vệ tốt sức khỏe gia đình minh!