Chọn loại chăn nào cho mùa đông không lạnh!

Mùa đông đang đến gần, bạn đang đắn đo xem lựa chọn loại chăn nào là tốt nhất cho gia đình thân yêu? Bài viết này sẽ đem đến cho bạn những thông tin về những loại chăn ấm nhất đang được nhiều người săn lùng nhất.

Chăn lông cừu

Không khó để hiểu tại sao chăn lông cừu lại được tìm kiếm và sử dụng nhiều như vậy. Những chiếc chăn được dệt từ 100% lông cừu tự nhiên không chỉ rất ấm áp, bền bỉ trong quá trình sử dụng mà còn rất nhẹ.

Tuy nhiên, giá chăn lông cừu tự nhiên nhập khẩu từ Nga hoặc Úc khá là đắt, khoảng 4-10 triệu chính vì vậy không phải ai cũng có điều kiện mua.

Người tiêu dùng Việt Nam lại có giải pháp tiết kiệm hơn khi chọn mua những chiếc chăn lông cừu nhân tạo giá rẻ. Mặc dù làm từ lông cừu nhân tạo, nhưng nằm cũng khá ấm và chất lượng cũng rất ổn. Những chiếc chăn này được sản xuất từ Nhật Bản,  Hàn Quốc hay Việt Nam và có giá thành khoảng 2 triệu VNĐ.

Chăn lông thỏ

Những chiếc chăn lông thỏ tự nhiên đặc biệt được yêu thích ở thị trường châu Âu nhưng ở thị trường Việt Nam rất ít khi có loại chăn này, mà chỉ yếu mọi người chọn loại chăn lông thỏ nhân tạo được nhập khẩu từ Nhật Bản. Như những bộ lông thỏ mềm mượt, mỏng nhưng ấm áp, những chiếc chăn này cũng được thiết kế ấm áp và siêu nhẹ

Chăn lông thỏ cao cấp Nhật Bản rất mềm và ấm,  gồm 3 lớp trong đó 2 lớp bề mặt được làm bằng từ lông thỏ nhân tạo, lớp bên trong từ bông polyester. Chăn lông thỏ mềm và nhẹ hơn so với chăn lông thỏ. Giá của những chiếc chăn lông thỏ Nhật bản khoảng 2-3 triệu đồng.

Ngoài ra, trên thị trường hiện nay còn có những sản phẩm chăn lông cừu loại 1, loại 2, những chăn này chỉ có 2 lớp  được sản xuất ở Việt Nam hay Hàn Quốc.

Những sản phẩm này có rẻ hơn rất nhiều chỉ khoảng 300.000-600.000 VNĐ

Chăn điện

Chăn điện có ưu điểm là làm ấm nhanh và siêu nhẹ, rất thích hợp trong các trường hợp rét đậm rét hại. Trên thị trường có rất nhiều loại chăn điện khác nhau, người tiêu dùng nên chọn lựa kỹ lưỡng, không nên chọn những sản phẩm chăn điện chỉ có giá vài trăm nghìn đồng không có xuất xứ rõ ràng, kém chất lượng. Bạn nên tham khảo những sản phẩm chăn điện của Hàn Quốc hoặc Nhật Bản và mua những nơi uy tín để có chất lượng tốt và an toàn.

Chăn ép hơi

Đây là loại chăn phổ biến được nhiều người sử dụng nhất hiện nay bởi chúng có giá thành rẻ nhất, khả năng làm ấm cũng khá tốt.

Chăn ép hơi có ruột bằng bông, bên ngoài bọc vải cotton sử dụng công nghệ ép hơi. Loại này có thể dùng trong cả 4 mùa vì bên ngoài vải mát nhưng đắp lâu sẽ ấm. Mức giá lại rẻ chỉ dưới 500.000 VNĐ, đây là lựa chọn tốt với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên.

Trên đây là một số thông tin về các sản phẩm chăn ấm đang được nhiều người tìm mua. Mong rằng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích. Để biết thêm về các sản phẩm, mời bạn ghé thăm các gian hàng của vật giá tham khảo và có sự lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Chưa có câu trả lời nào