Bố trí giường ngủ theo cung mệnh gia chủ??

 

Hiện nay, trên thị trường nội thất có rất nhiều loại giường ngủ, mẫu mã và chất liệu ngày càng đa dạng và phong phú. Với nhiều thiết kế độc đáo mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ  điển đến hiện đại, từ sang trọng cho đến phổ thông. Giường ngủ không đơn thuần chỉ dùng để ngủ, mà chúng còn có nhiều chức năng khác nữa như ngăn đựng quần áo, vật dụng tranhg trí, ngoài ra giường dành cho trẻ em còn được thiết kế chung với bàn học tập.

Tuy có nhiều loại giường ngủ đẹp cho bạn lựa chọn như vậy, nhưng bạn cần phải bố trí giường ngủ đúng hướng trong căn phòng của mình. Theo những nguyên tắc trong phong thủy nghệ thuật và kiến trúc nội thất thì chiếc giường của bạn cần được đặt theo mệnh cung của bạn. Giường ngủ là nơi để ngủ nghỉ, vì vậy nếu bạn đặt chúng đúng cách thì tinh thần sẽ được thoải mái, bạn sẽ có những giấc ngủ thật ngon và tràn đầy sức sống mỗi khi thức dậy cho ngày mới.

 

  1144953 3 2x

 

Những người thuộc cung ngũ hành là Thủy, Mộc, Hỏa thì chiếc giường của bạn nên đặt ở các hướng Bắc, Đông, Nam và hướng Đông Nam, như vậy là tốt nhất. Còn những người thuộc những cung ngũ hành còn lại là Thổ, Kim thì giường ngủ nên đặt ở các hướng như Đông Bắc, Tây Bắc, Tây Nam và hướng Tây. Việc sắp xếp các vật dụng trong phùng ngủ có thể tùy theo ý thích của bạn nhưng việc đặt chiếc Giường ngủ của bạn không thể đặt tùy tiện được mà phải tuân theo những phương thức của phong thủy học.

 

 

 

Và căn phong của bạn nên có ánh sáng tự nhiên, phòng ngủ lí tưởng nhất là một căn phòng thông thoáng, sạch sẽ, có ánh sáng mặt trời tràn ngập vào ban ngày, tránh sự tối tăm, tù túng sẽ tạo âm khí không tốt cho sức khỏe của gia chủ. Tuy nhiên, nếu căn phòng về hướng Tây thì bạn nên bố trí thêm rèm cửa để hạn chế sức nóng và ánh sáng chói. Còn ban đêm thì phòng ngủ nên bố trí những ánh đèn có ánh sáng dịu, không chói lóa sẽ khiến tâm hồn bạn được thư thái, cảm giác yên tĩnh, bình yên. Nếu phòng ngủ của bạn hơi tối, ít ánh sáng tự nhiên thì bạn nên kê chiếc giường ngủ xinh xắn của mình cạnh cửa sổ để có thể hứng được nhiều ánh sáng hơn.

 

Chưa có câu trả lời nào