Tư vấn cách lắp đặt điều hòa theo phong thủy

Khi lắp đặt điều hòa, nếu bạn lắp đặt chúng theo phong thỷ thì cũng sẽ có thể đem lại cực kì nhiều may mắn cho bạn đấy ! Sau đây, vatgia xin tư vấn một số cách lắp điều hòa theo phong thủy.

 

Trong phòng làm việc

Việc lắp đặt điều hòa trong phòng làm việc không chỉ giúp căn phòng mát mẻ mà còn giúp bạn suy nghĩ một cách thoải mái hơn. Đặc biệt, bạn nên lắp theo hướng chính Bắc vì theo quan niệm thì năng lượng từ điều hòa sẽ kéo theo sự vận động của góc văn xương, tạo điều kiện thuận lợi cho những người nghiên cứu học vấn hay thi cử.

 

Trong phòng khách

Theo quan niệm xưa, cửa chính của căn nhà chính là điểm tải khí, vì vậy bạn không nên lắp điều hòa trực diện với cửa vì sẽ tạo cảm giác lạnh lẽo. Còn nếu bạn đã lỡ lắp rồi thì hãy cải thiện bằng việc lắp thêm rèm cửa. Ngoài ra, lắp điều hòa thẳng với điểm tài vị cũng là điều cấm kị vì nó sẽ khiến cho gia củ hao tán của cải. Bên cạnh đó, bạn cũng không nên lắp nó thẳng với ghế ngồi vì vừa ảnh hưởng đến sức khỏe, vừa ảnh hưởng đến sự nghiệp của gia chủ. Nếu không gian quá nhỏ khiến bạn buộc phải lắp ở đó thì nên để thêm hai chậu cúc khai vận để hóa giải.

 

Trong phòng ngủ

Bạn không nên lắp điều hòa thẳng với đầu giường hay đối diện giường vì sẽ dễ ảnh hưởng đến sức khỏe. Còn nếu bạn không còn sự lựa chọn nào khác mà phải lắp ở vị trí đó thì hãy lưu ý điều chỉnh hướng gió.

 

Trong phòng bếp

Bếp được coi là biểu tượng tình cảm ấm êm của vợ chồng nên bạn cũng đặc biệt cần lưu ý. Tuyệt đối không nên lắp đối diện bếp ăn, còn nếu không gian không cho phép lắp được ở vị trí khác thì bạn nên xoay hướng gió lên trần nhà để tránh phả thẳng vào bếp.

 

Hy vọng bài viết đã đem đến cho bạn những thông tin hữu ích.

 

Chưa có câu trả lời nào