Máy giặt nào khi giặt không làm nhăn quần áo?

Bà xã mình bận rộn quá mà nói bả dùng máy giặt thì bả bảo mất công ủi lâu.Làm ơn chỉ giúp loại nào không làm nhăn quần áo sau khi giặt.
Crying
Crying
Trả lời 15 năm trước
Bạn định đầu tư chi phí bao nhiêu cho chiếc máy giặt của mình... Nếu chi phí rủng rình thì dùng cái này nhé! Máy giặt bằng khí nóng không dùng bột giặt và nước của Sam Sung Mã sản phẩm: PDM0025 Đặc điểm, công dụng của sản phẩm: Công nghệ AIRWash™ là cuộc cách mạng trong ngành giặt tẩy, loại bỏ trên quần áo những mùi hôi khó chịu và các tác nhân gây dị ứng cho da như vi khuẩn và thực vật hoại sinh có hại bằng luồng khí nóng và lực thổi gió của máy giặt. Bạn chẳng những không cần sử dụng bột giặt hay những chất hóa học khác trong giai đoạn giặt mà còn không cần sử dụng nước, giúp cho quần áo khô nhanh hơn và không bị nhăn, không làm phai màu quần áo, giữ cho quần áo luôn mới. Đặc điểm nổi bật: * Thiết kế sang trọng và sành điệu * AIRWash™ vận hành êm ái nhờ bộ 4 giảm ồn và rung kết hợp với motor biến tần trực tiếp DD (không dùng dây cu-roa) * Tự động tắt nguồn điện khi hoàn tất chu trình giặt, tiết kiệm lượng điện sử dụng đáng kể * Tạm dừng và thêm đồ: trong trường hợp bạn quên bỏ một số quần áo vào giặt, bạn có thể tạm dừng quy trình giặt để bỏ thêm quần áo bằng chức năng Stop & Add (chỉ cho những chương trình giặt với nhiệt độ lựa chọn dưới 55°C) * Tiết kiệm khoảng 4 tháng năng lượng sử dụng bằng chế độ giặt "Lighten" so với chế độ giặt tiêu chuẩn (40°C) Giá tham khảo: Máy giặt WD6102 (10,5kg) giá 30 triệu đồng Liên hệ: 101 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội Tel: 0912.685141
BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Nhà mình đã dùng máy giặt của Elex 6 năm nay rồi, nó có những khuyết điểm sau: 1- Giặt lâu gấp rưỡi thời gian ( thậm chí gần gấp đôi thời gian - tuỳ chế độ bạn chọn )so với máy giặt cửa trên 2- Hay bị tắc phần đựng nước xả làm mềm vải 3- Đã vận hành máy rồi, nước lên sâm sấp thì không thể cho thêm cái gì trót quên ở ngoài vào được vì máy có chế độ khoá tự động, đề phòng mình mở cửa nước sẽ ào - vì là máy cửa trước 4- Để nghĩ tiếp ưu điểm: 1- Có chế độ giặt nước nóng 2- Quần áo không bị vặn xoắn như khi dùng máy giặt cửa trên còn nhăn thì không tránh được [:(] 3- Tốn ít nước lắm, nhưng mình cứ nghĩ theo kiểu cổ điển là phải nhiều nước mới sạch bạn nhỉ? 4- Giặt xong nếu cậu mua và sử dụng luôn cái máy sấy quần áo của hãng này thì đồ lúc nào cũng mềm mại, thơm như quảng cáo. Mình nói thật đấy, không hiểu sao nếu cũng quần áo đấy, bột giặt omo rồi nước xả đấy mà cứ phơi ra nắng là cứng quèo. Thế là nhà tớ toàn sấy quần áo, chẳng phơi. Nhưng nếu sắm cả máy sấy thì lưu ý là phải lựa đồ khi sấy, như đồ cotton 100% sẽ bị co đấy. Và có thể đặt máy sấy lên trên máy giặt luôn( Lưu ý: có cả máy giặt liền sấy nhưng khi giặt xong thì phải bỏ bớt 1/2 đồ ra vì công suất nó yếu hay sao ây) 5- Chưa nghĩ ra Mình không biết là 6,7 triệu thì mua được loại gì đâu, chỉ biết máy giặt nhà mình ký hiệu EW 2408F mình mua cách đây 6 năm thì quãng độ 10 triệu hay sao ấy, mình khogn nhớ rõ giá đâu, nhưng loại này giặt được cả lụa tơ tằm, hay đồ len và những đồ khó giặt khác, tất nhiên là trừ áo vét vì nó sẽ làm hỏng áo Trước khi mua máy Elec nhà mình dùng một chiếc máy giặt hiệu Sharp của Nhật, mua từ năm 1993. Cho đến lúc thích máy giặt Elecx ( vì máy giặt cũ có 4 kg) thì máy giặt cũ chưa hề hỏng hoặc phải mời thợ đến ngó, còn Elec thì năm nào cũng phải mời thợ đến ngó nghiêng - lưu ý là phải gọi thợ của chính hãng nhé. . Mà sau đó mình tặng lại bà ngoại máy giặt cũ thì cụ còn dùng đến năm 2004 mới bán cho hàng điện tử cũ vì nó cứ rên hừ hừ nhưng cũng được 800.000 đấy. So với giá lúc mua là 4 triệu, dùng mười một năm còn thu lại được chừng đấy nghĩ cũng ok. còn ông Electrolux này thì chưa dám nói gì. Chúc gia đình bạn chọn được chiếc máy giặt ưng ý.