Áo len nam chọn như thế nào cho đẹp?

Các mẹ ơi, giúp em vụ này với ạ, chẳng là em đang định mua cho chồng vài chiếc áo len nam để mặc trong mùa đông, nhưng chưa biết chọn thế nào cả. Các mẹ giúp em cách chọn với nhé, em xin cám ơn ạ...

Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn muốn một phong cách “trắng sáng” và thư sinh thì chiếc áo len trắng là sự lựa chọn chuẩn nhất dành cho bạn trong thu này. Hà là một tín đồ thời trang đúng nghĩa. Tốc độ cập nhật xu hướng thời trang và sự sáng tạo trang phục của cô nàng là vô biên. Nhưng ngược lại với Hà, chồng mới cưới của cô thuộc tuýp đàn ông giản dị, xuề xòa trong ăn mặc. Thời tiết đã sang đông, dọn tủ đồ cho chồng Hà thấy ngán ngẩm với những chiếc áo dầy khộp, màu sắc tối sầm như ông già của anh xã. Cô quyết định làm cuộc cách mạng trong ăn mặc cho chồng. Với vóc dáng cao, gầy dong dỏng của chồng, cô chọn cho anh một loạt áo len dệt họa tiết kẻ ngang để “ăn gian” cân nặng cho chồng và mang lại phong cách trẻ trung, năng động. Ưu điểm của những chiếc áo len này là giản dị mà rất dễ phối đồ. Bạn có thể phối chúng với quần jean, quần kaki, áo sơ mi, áo khoác… Chúng sẽ giúp bạn trông khỏe khoắn, đầy nam tính mà vẫn thanh lịch phù hợp cả với môi trường công sở lịch sự hay những buổi cà phê cà pháo với bạn bè.
Trả lời 8 năm trước
Áo len nam không dễ chọn đâu các bạn nữ nha, ngoài việc biết được kích cỡ chàng mặc thì bạn phải biết chọn các dáng áo len nào dễ phối đồ nhất để các chàng diện thường xuyên vào mùa đông này đấy. Bạn đã chán những chiếc áo len dày, thô cứng? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay những chiếc áo len dệt với họa tiệt kẻ nhỉ? Những chiếc áo len kẻ ngang có nhiều thiết kế đa dạng và phong phú và tạo cảm giác bạn là một anh chàng khỏe khoắn, năng động. Những chiếc áo len này đặc biệt phù hợp với những teenboy có thân hình hơi gầy, và muốn ăn gian “bề ngang” một chút.
Trả lời 8 năm trước
Len cashmere là một tiêu chuẩn vàng của len, một chiếc áo len cashmere tinh khiết có giá hàng trăm đô la do sự khan hiếm của loại sợi này, ngoài ra nó có khả năng giữ ấm gấp 8 lần các loại len thông thường khác. Len được làm từ lông của dê Kashmir, loại lông này chỉ lấy được trong đợt thay lông vào mùa xuân và tên của loại len cashmere này được lấy từ tên của loài dê Kashmir. Việc sở hữu một chiếc áo len Cashmere là một sự đầu từ đáng kể cho bất kỳ người đàn ông nào. Chúng tôi có đưa ra lời khuyên khi bạn mua áo len cashmere để đảm bảo: Nó hoàn toàn phù hợp với bạn Bạn có thể mặc nó ít nhất 5 lần/năm Chọn áo len tối mầu để không lỗi thời Bạn nên mua áo len cashmere từ nhà cung cấp có uy tín để tránh hàng giả hàng nhái. Đầu tư một chiếc áo len caschmere và mỗi lần mặc nó bạn nhận được và cảm thấy giống như một triệu đô la. Nếu một chiếc áo cashmere được chăm sóc bảo quản tốt sẽ có thể sử dụng được tới 10 năm.
Trả lời 8 năm trước
Áo Len Lông Cừu: Có nguồn gốc 100% thiên nhiên, từ xa xưa, len lông cừu đã được coi là loại sợi sang trọng và quý giá, chuyên được sử dụng để may trang phục cho các Gia đình hoàng gia. Nổi tiếng nhất chính là len lông cừu Merino! Cừu Merino là giống cừu có bộ lông tuyệt vời với những sợi lông cực mảnh, mềm và trắng, là nguyên liệu cho loại len mịn và tốt nhất thế giới với những đặc tính kì diệu: vô cùng mềm mại, êm ái trên da; thoáng khí, hút ẩm tốt; độ đàn hồi và độ bền cao; giúp tăng khả năng chống tĩnh điện nên rất thân thiện với người mặc. Với những đặc tính thú vị trên, len lông cừu dần trở thành chất liệu không thể thiếu trong các mùa thời trang Đông Xuân trên toàn thế giới! Từ các nhãn thời trang xa xỉ như Burberry, Dolce&Gabbana, Paul Smith… đến các thương hiệu phổ thông như Levi’s, Zara, H&M đều nô nức ra mắt những bộ sưu tập len lông cừu cho mùa lạnh. Tuy nhiên áo len lông cừu cần sự chăm sóc chu đáo vì chúng rất dễ giảm chất lượng từ nhiệt và xử lý thô, đặc biệt là khi ướt. Bạn có thể xem thêm cách bảo quản len lông cừu.
Trả lời 8 năm trước
Áo len cổ V được biến tấu thành nhiều kiểu dáng khác nhau, cổ chữ V, cổ vạt chéo, sát nách, áo khoác... đều mang đến nét đẹp hiện đại cho phái mạnh. Áo cổ V dễ mặc cùng áo sơ mi, khoác ngoài và mặc ấm bên trong với áo choàng, áo dạ, comple...