Mặc áo măng tô nữ như thế nào cho hợp?

Em vừa mua được cái áo măng tô nữ rất đẹp, nhưng lại chưa biết mặc thế nào cho hợp cả, các mẹ hướng dẫn cho em với ạ...

Trả lời 8 năm trước
Là phục trang mà hầu như bất cứ cô gái công sở nào cũng có, chiếc áo măng tô (trench coat) không bao giờ lỗi mốt và có thể mặc lại qua nhiều mùa. Tuy nhiên, cách mặc măng tô đôi khi lại trở nên thật nhàm chán. Bài viết này sẽ giúp cho bạn có được những cái nhìn mới mẻ về trench coat và ‘refresh’ phong cách lối mòn trong khí trời Thu-Đông năm nay. Có thể nói, yếu tố quan trọng và trước tiên nhất mà bạn nên biết đó là cách lựa chọn trang phục bên trong sao cho thích ứng với áo khoác bên ngoài. Sau đây là 10 cách diện măng tô thật đẹp và ấm ấp. 1-Sự vừa vặn là yếu tố hàng đầu, hãy đảm bảo phần vai áo không được quá rộng và phần cánh tay tay không quá dài. Phần ve áo cũng nên được chú trọng cho vừa với dáng người, bạn không nên mặc đồ oversize bên trong. 2-Nếu như bạn đang mặc một chiếc váy xinh xắn và muốn khoe nó, hãy buộc thắt lưng của măng tô ra phía sau. 3-Còn với quần jeans và áo chui đầu, bạn nên buộc thắt lưng lên trước với kiểu thắt ‘vô ý’ để tạo hiệu ứng hờ hững. 4-Với một chiếc trench coat nổi bật làm trọng tâm của trang phục, ‘váy đen bé nhỏ’ sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất bên trong khi cài hết cúc áo và hoàn thiện vẻ ngoài với một đôi giày cũng nổi bật không kém. 5-Đừng ngại thử nghiệm những màu trench coat độc đáo như tông phấn pastels, đỏ đun hay navy bên cạnh màu be đã thành kinh điển. 6-Nếu như bạn có dáng người nhỏ nhắn, đừng nên mặc áo măng tô quá dài; độ dài nhất nên là tới đầu gối và không bao giờ nên dài hơn thế. 7-Tránh việc mặc trench coat dáng bổ ngực nếu như bạn có vai rộng ngang. Điều này sẽ làm tăng thêm kích thước cho đôi vai. 8-Sành điệu như những tín đồ thời trang đường phố với kiểu khoác trench coat trên vai như áo choàng. 9-Măng tô còn hợp với những buổi chiều muộn nếu được phối hợp với váy ren và giày cao gót. Tuy nhiên, bạn luôn nên nhớ chọn kiểu áo lịch sự và sang trọng để phù hợp với những bữa tiệc. 10-Trong những ngày mưa phùn, cách tuyệt nhất để diện măng tô có lẽ là bắt cặp với legging da và bốt đi bộ.
Trả lời 8 năm trước
Măng to+ quần skinny hoặc jean Đây là kiểu kết hợp tiện dụng cho bạn gái những ngày đông. Trong bạn khá trẻ trung với chiêc quần jean cùng áo măng tô trắng cổ lông này. Điểm quan trọng nữa là cùng đồi giày kiểu nào. Nếu bạn đến công sở thì môt đôi giày cao gót sẽ tôn dáng cho bạn hơn
Trả lời 8 năm trước
Nếu bạn không sử dụng chiếc cổ lông ấm áp, thì việc mix cùng với áo trong của bạn cũng cần được chăm chút hơn, có thể cùng sơ mi và áo len cổ tròn sẽ rất hợp với quần jean. Bạn nên phối màu sao cho ăn ý của chiếc măng tô và áo trong nhé
Trả lời 8 năm trước
Áo khoác măng tô là một trong những kiểu dáng được yêu thích nhất vào mùa đông. Thông thường được thiết kế trên chất liệu dạ, kaki dày hoặc len nhằm giữ ấm. Mùa đông năm nay, những dáng áo măng tô chất dạ có sắc màu được yêu thích, nhiều tín đồ thời trang đã nhanh tay có được những chiếc áo hợp trào lưu.
Trả lời 8 năm trước
Fashionista nổi tiếng nước Mỹ Olivia Palermo diện áo măng tô gam camel phổ biến, mix cùng sơ mi tông salmon ngọt ngào. Nàng không quên điểm phụ kiện vòng cổ, vòng tay to bản để style thêm phần sinh động, sang trọng.