Cách Mix áo thun in logo chuẩn như sao

Những chiếc áo thun in logo đã xuất hiện từ đầu năm nay thế những cho đến thời điểm hiện tại chúng vẫn được các sao ưu ái, lăng xê với nhiều cách biến tấu khác nhau.

Những chiếc áo thun trắng in logo kết vợp với những chiếc chân váy màu nhạt hay với những chân váy họa tiết tạo nên sự nữ tính, nhẹ nhàng thích hợp với những cô nàng ưa phong cách dịu dàng. Để tạo thêm điểm nhấn cho trang phục của mình các bạn có thể kết hợp với những chiếc túi xách có màu sắc nổi bật.

Được coi là đi đầu về phong cách thời trang, Sơn Tùng cũng lựa chọn mẫu áo thun này kết hợp với quần tây ống suông làm trang phục biểu diễn.

Với những cô nàng ưa chuộng phong cách sành điệu thì áo thun trắng in logo kết hợp với chân váy và boots cao cổ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

Hoặc muốn trở nên trẻ trung năng động, các nàng có thể chọn chiếc áo thun màu sắc nổi bật với chân váy da kết hợp cùng đôi hoa tai bản to tạo điểm nhất cho toàn set đồ.

Không chỉ những sao Việt Nam mà các sao Quốc tế cũng rất ưa chuộng chiếc áo thun in logo này

 

Để chiếc áo trở nên cá tính hơn có thể mix chiếc áo này cùng với quần jean. Hoặc khi tiết trời trở nên se lạnh, có thể kết hợp áo thun trắng cùng với những chiếc áo khoác nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn.

Bên cạnh những sao nữ, các sao nam cũng lựa chọn chiếc áo này cho phong cách trẻ trung, sành điệu với những cách mix độc đáo riêng của mình.

 

Đừng quên cập nhật cho mình những xu hướng thời trang mới nhất tại vatgia.com nhé: https://www.vatgia.com/7161/thoi-trang-teen.html

chúc các bạn mua sắm vui vẻ!

 

Chưa có câu trả lời nào