Tôi đang sử dụng ampli DENON PMA 2000IVR/CD DENON 1650GL và ghép thử với loa Wharfedale evo 30 nhưng chưa thấy thỏa mãn?

Hiện nay tôi đang sử dụng ampli DENON PMA 2000IVR/CD DENON 1650GL và đang ghép thử với loa Wharfedale evo 30 nhưng chưa thấy thỏa mãn. Tôi thích nghe nhạc không lời, nhạc việt nam, country... và đam mê chất âm ấm áp. Rất mong các anh chị tư vấn giúp tôi xem amply DENON PMA 2000IVR/CD DENON 1650GL phối ghép với loa nào để ra chất âm như mong muốn. Kinh phí bỏ ra cho bộ loa là dưới 1.200 USD.
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi test thử amly Denon 2000IVR với loa Wharfedale evo 30 va Klisch RF82 thì có một số nhận định chủ quan sau: 1) Mở CD Ghita solo: Wharfedale evo 30 chi tiết hơn Klisch RF82. 2) Mở CD Saxo phone: Klisch RF82 thể hiện tuyệt hay (trường âm rộng, mềm mại, khoáng đạt), hơn hẳn Wharfedale evo 30. 3) Mở CD do nam ca sỹ Kelly Roger hát: Wharfedale evo 30 mềm mại hơn Klisch RF82 (hơi khô). Rất mong các chuyên gia cho thêm ý kiến!
biet roi
biet roi
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn thích dòng nhạc ấm áp, mềm mại thì dùng DENON là sai sách. Bản chất DENON âm thanh trong sáng chứ không ấm áp. Bạn nên chuyển Ampli/CD sang Mazant. Đây là dòng đặc trưng cho âm thanh ấm áp và mềm mại. Còn về lý do nào đó không thay đổi được thiết bị, bạn có thể dùng Loa Jamo, rất hợp với DENON. Còn nếu không cầu kỳ bạn có thể tìm bộ loa màng giấy nội địa bán rất sẵn. Am thanh sẽ cải thiện rất nhiều theo hướng ấm áp. Khi sử dụng dây tín hiệu và dây loa nên sử dụng dây đồng, tránh dùng dây bạc. Chúc bạn setup bộ nghe nhạc như ý.