Em có con ampli yamaha 2000 AVX em đánh với cặp LO-D 590 có được hợp không. xin các huynh chỉ giáo

BT
BT
Trả lời 15 năm trước
Đây là loại ampli 7.1 chuyên dùng xem phim bác ạ. Nếu bác dùng làm hometheatre thì tuyệt đấy, nhưng phải đầu tư 1 số khác (DVD, bộ loa 7.1) Còn nếu bác có ý định dùng nghe nhạc thì em nghĩ bác sẽ không hài lòng lắm đâu, nhất là phối ghép với Sony 333ES và loa RT7, + dây TQ nữa thì bác sẽ có được 1 chất âm đều, mềm cả 3 dải, treble sẽ dịu nhưng không thánh thót, Midrange trầm ấm nhưng không ấn tượng và hơi mờ ở vocal. Bass mềm, sâu nhưng không mạnh mẽ... trừ khi bác đổi CDP nakamichi hoặc Philip hoặc Teac và thay dây loa Chord. Bác đã hỏi thì theo chủ quan em có ý với bác như thế, hãy chờ nghe các cao thủ khác giúp ý, nhưng nói gì thì nói, tốt nhất là bác mượn về nghe thử và thích là được bác ạ. Thân.
Crying
Crying
Trả lời 15 năm trước
Trước hết em xin nói qua về dòng Ampli này .AVX-2000DSP Là một Receiver Prologig thuộc vào diện ông lớn .Về khà năng nghe stereo cùa ampli này rất tốt ,đặ thù cùa dòng Ampli Yamaha là chất tiếng sắc bén ,chi tiết và khá tách bạch .Nhưng đây chỉ là một Receeiver Dolby Prologic chứ không phải là một ampli số .Nếu bác chỉ cần nghe nhạc Stereo thì đây là một Ampli rất tốt ,còn bác định đấu tư vào Home Theater thì không nên mua ampli này .Vì chúng thiếu đi hai công nghệ số quan trọng là DTS & Dolbay Digital để làm nên một dàn HomeTheter thực thụ . Con Yamaha này dễ ghép loa bác ạ. Nhưng vấn đề là bác ở đâu vậy ? Nếu ở SG thì bác tham khảo thử những cặp loa này nhá : http://vnav.net/forum/viewtopic.php?t=444&postdays=0&postorder=asc&start=40 Tốt nhất là nên vác em nó đến Truơng Định nghe thử là tiện nhất. Bác Dũng là người hội ta lại có nhiều kinh nghiệm phối ghép , bác ấy tư vấn thì yên tâm . Bác cũng nên xem lại con CDP và dây dẫn nếu muốn nghe giọng Vocal của các ca sĩ mà bác nêu trên nhá. Con CDP quyết định đến chất giọng lắm đấy. Còn cặp loa LO-D 590 tớ chưa dùng nên chưa biết [:(] Chúc bác sớm toại ý ! Thân.
lam le thanh
lam le thanh
Trả lời 15 năm trước
Còn nữa em dùng cặp hitachi Lo-D hs590 đánh stereo còn dùng con Sub tự chế dùng loa JBL 34cm+thùng 40x40x40 vách ngăn ở giữa đặt làm ở nhật tảo gắn vào ngõ ra của subwoofer.nghe bass sâu hơn mạnh hơn các huynh ạ. Mở lớn tức cả ngực, phòng em chỉ 4x4m thôi.theo các huynh phối như vậy có ổn không.xin chỉ giáo