Shop bán nấm linh chi giải độc giá rẻ nhất

Dạo này mẹ mình nhiều lúc khó thở và khi đi khám bác sĩ thì nói là bị huyết áp. Bác sĩ nói ko đáng lo lắm nhưng cần chăm tập thể dục và ăn uống các thực phẩm có lợi là được. Mình được bạn mách nước là nên dùng nấm linh chi sẽ tốt cho những người bị huyết áp. Do vậy mình cần hỏi mua nấm linh chi ở đâu là tốt vì giờ mình tìm kiếm thì thấy nhiều loại quá không biết thật giả thế nào? Mình phân vân là nên mua nấm linh chi của Việt Nam do trường Đại Học Nông Lâm vì nghe nói có chất lượng tốt hay là mua hàng ngoại.

Mai Quỳnh Hoa
Mai Quỳnh Hoa
Trả lời 10 năm trước
Nấm Linh chi hoàn toàn không có tác dụng phụ khi dùng, bác có thể dùng hằng ngày thay nước, hỗ trợ điều trị một số bệnh như tim mạch, tiểu đường, gan nhiễm mỡ rất hiệu quả. Ngoài ra bác có thể dùng linh chi để nấu canh bồi bổ sức khỏe. Tuy nhiên, bác nên sử dụng nấm linh chi đúng chất lượng. Nên mua ở những cơ sở uy tín, em đang dùng nấm linh chi nông lâm, đây là loại nấm được người tiêu dùng bình chọn hàng Việt Nam, chất lượng cao. Nấm được các thầy ươm trồng trong trường ĐH Nông Lâm đó bác.
anh thái Minh
anh thái Minh
Trả lời 10 năm trước

Có phải bạn nói trang linhchinonglam.com của viện công nghệ sinh học đại học Nông lâm không? mình có mua phôi giống ở đây,