Review card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming

Khi thời đại công nghệ ngày càng phát triển thì game online ngày càng trở nên phổ biến trên thị trường với các loại game khác nhau đa dạng về thiết kế cũng như đồ họa. Vì vậy nhu cầu về một chiếc card đồ họa có thể tải đủ các yêu cầu của các game thủ là vô cùng thiết yếu. Vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm 1 lựa chọn vô cùng tiện dụng cho các anh em. Đó chính là chiếc card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming

1. Cấu tạo cơ bản và chức năng chính

Card đồ họa chuyên game ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming sử dụng bộ xử lý đồ họa TU104 với xung nhịp cơ bản là 1.515MHz và khi tăng tốc có thể đạt đến 1.860MHz. Sản phẩm được thiết kế giải pháp làm mát DirectCU III (3 quạt tản nhiệt 85mm) với các giao tiếp hiển thị gồm 2 kết nối DisplayPort 1.4a có thể xuất tín hiệu hình ảnh từ 8K ở 30Hz đến 8K ở 60Hz, hoặc 4K ở 120Hz tùy nhu cầu sử dụng, 2 kết nối HDMI 2.0b cùng 1 kết nối USB Type-C.

Kết quả hình ảnh cho Review card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming

Nhằm mục đích chống biến dạng hoặc uốn cong bảng mạch, card đồ họa ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming có lớp khung kiểu FTW. từ đó chiếc card này trở nên rất vững chắc, kết hợp với bề mặt bảng mạch nhẵn nhụi, mang đến cảm giác rất khác lạ cho người sử dụng.

ngoài ra, do được sản xuất bằng quy trình sản xuất tự động hóa Auto-Extreme, nên các mối hàn trên ROG Strix GeForce RTX 2080 OC 8GB Gaming được thực hiện trong một công đoạn duy nhất bằng quy trình Auto-Extreme, làm tăng cường độ bền sản phẩm.

Sản phẩm còn được trang bị công nghệ quạt hướng trục (axial-tech fans) nhằm đáp ứng yêu cầu tản nhiệt mạnh mẽ nhưng vẫn đảm bảo vận hành yên tĩnh. Cánh quạt được thiết kế dài hơn và thêm vòng chắn để tăng tính liền khối của kết cấu và giảm áp suất không khí qua quạt tản nhiệt đồng thời còn cung cấp lượng gió nhiều hơn, quay ở tốc độ cao hơn giúp làm mát nhanh chóng và tiện ích.

2. Các chức năng khác

Hình ảnh có liên quan

Các chức năng hữu dụng khác đem lại nhiều lợi ích cho người dùng như GPU Tweak II hỗ trợ theo dõi và điều chỉnh hiệu năng card đồ họa hay ứng dụng Wtfast tăng cường khả năng trải nghiệm trò chơi trực tuyến suôn sẻ hơn  cho phép người dùng tùy chỉnh và tinh chỉnh phần cứng mạnh mẽ hơn.

Hy vọng rằng với bài viết trên có thể sẽ giúp mọi người tìm hiểu được thêm nhiều thông tin về chiếc card đồ họa mới này để đưa ra được sự lựa chọn phù hợp và tiện ích nhất đối với bản thân nhé!

Chưa có câu trả lời nào