Mình muốn hỏi về bộ nguồn máy tính ?

Tại sao máy mình bộ nguồn 350w mà khi đang chơi thỉnh thoảng nó lại sập nguồn, có thể nào do điện yếu hoặc do bộ nguồn không đủ khỏe để cung cấp điện cho main k. các bạn có thể giải thích giúp mình k??? Với lại mình đang định mua 1 bộ nguồn mới thì mua loại nào là tốt cho chơi game hjhj, và mua bộ nguồn hãng nào là tốt nhất.??? Các bạn giúp mình nha thank nhiều!!

Lâm Xuân Tùng
Lâm Xuân Tùng
Trả lời 12 năm trước

Bộ nguồn thì cứ Huntkey là không phải nghĩ bạn ạ :D, cứ hãng đó mà chiến :D

ledan
ledan
Trả lời 12 năm trước

Nguồn 350w thì lấy đâu mà còn bảo hành chứ . nguyên nhân hỏng nguồn hoặc do điện lưới không ổn định , nếu điện không ổn định thì lên dùng lioa .

Bộ nguồn máy tính tốt

Nếu như đáp ứng được các yếu tố sau:

+ Sự ổn định của điện áp đầu ra: không sai lệch quá -5 đến + 5% so với điện áp danh định khi mà nguồn hoạt động đến công suất thiết kế.

+ Điện áp đầu ra là bằng phẳng, không nhiễu.

+ Hiệu suất làm việc cao, đạt trên 80% (Công suất đầu ra/đầu vào đạt >80%)

+ Nguồn không gây ra từ trường, điện trường, nhiễu sang các bộ phận khác xung quanh nó và phải chịu đựng được từ trường, điện trường, nhiễu từ các vật khác xung quanh tác động đến nó.

+ Khi hoạt động toả ít nhiệt, gây rung, ồn nhỏ.

+ Các dây nối đầu ra đa dạng, nhiều chuẩn chân cắm, được bọc dây gọn gàng và chống nhiễu.

+ Đảm bảo hoạt động ổn định với công suất thiết kế trong một thời gian hoạt động dài

+ Dải điện áp đầu vào càng rộng càng tốt, đa số các nguồn chất lượng cao có dải điện áp đầu vào từ 90 đến 260Vac, tần số 50/60 Hz.

Bằng những kinh nghiệm thực tế đã tổng kết, lựa chọn những bộ nguồn công suất thực như: nguồn Huntkey;nguồn acbel; nguồn Coolermaster …, những bộ nguồn đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất giúp cho hệ thống máy tính của bạn hoạt động ổn định 24/7 mà không gặp bất kỳ sự cố nào .