SanDisk ra mắt dòng sản phẩm Ultra Dual Drive USB Type C

Ultra Dual Drive USB Type C – thiết bị siêu hiện đại

Thiết bị cao cấp này rất đa dạng về dung lượng, bao gồm phiên bản 16GB, 32GB, 64GB, 128GB. Chiếc USB  được thiết kế với đầu cắm chuẩn USB 3.1 tân tiến, đặc biệt phù hợp với người chuyên sử dụng các thiết bị tích hợp USB type C như các dòng Macbook, laptop, smartphone.

Tính năng nổi trội

Thiết bị SanDisk mới giới thiệu sở hữu cả đầu cắm USB Type-A truyền thống và USB Type-C đời mới, giúp mở rộng bộ nhớ điện thoại Android, đồng thời sao lưu giữ liệu từ máy tính, smartphone, tablet nhanh và hiệu quả. Nhờ hai đầu cắm USB đều giống nhau và cho phép kết nối hai chiều nên người không cần phải bận tâm về việc cắm ngược đầu cắm. Tốc độ chiếc SanDisk Ultra Dual Drive USB Type – C cũng rất khủng, lên đến 150 MB/s.

Bên cạnh hiệu năng ưu việt, nhà sản xuất còn đính kèm chiếc USB này ứng dụng SanDisk Memory Zone dành cho Android. Ứng dụng bộ nhớ này hỗ trợ hiệu quả trong việc quản lý dữ liệu trong USB, đồng thời cho phép xem, truy cập và sao lưu tất cả tập tin từ bộ nhớ điện thoại vào cùng một nơi. Bạn cũng có thể thoải mái di chuyển các tập tin từ thiết bị vào ổ đĩa máy tính để sao lưu và giải phóng không gian, để dành cho các dữ liệu mới.

Hi vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích trong việc chọn mua một chiếc USB thích hợp, phục vụ tốt cho nhu cầu làm việc của bản thân!

Chưa có câu trả lời nào