Tôi có thể sử dụng TV thay cho màn hình máy vi tính mà vẫn có được chất lượng hình tốt không?

Tôi thường chơi game trên máy tính và thỉnh thoảng có soạn thảo văn bản. Tôi có thể sử dụng TV thay cho màn hình máy vi tính mà vẫn có được chất lượng hình tốt không? TV có đạt đến độ phân giải, độ sâu màu và khả năng làm tươi như màn hình máy tính không?
tran anh kien
tran anh kien
Trả lời 15 năm trước
Câu trả lời là không. Mạch quét ngang và dọc của tivi thường không có độ ổn định cao như monitor của máy tính, độ phân giải của tivi cũng thấp hơn monitor, do đó nếu dùng TV để hiển thị văn bản (hay những chi tiết nhỏ) thì rất khó thấy. Nếu bạn phải làm việc thường xuyên với những ứng dụng cần khung màn hình lớn, bạn nên mua monitor kích cỡ lớn chứ không thể dùng Tivi thay thế. Tivi được dùng với máy tính chủ yếu để xem film từ VCD hay DVD, chơi trò chơi hành động, v.v... nhưng ngay cả những lĩnh vực này nếu bạn có monitor kích cở lớn vẫn tốt hơn TV.
gohan
gohan
Trả lời 14 năm trước
Bạn có nghĩ rằng nếu xem TV quá gần thì sẽ khiến chúng ta bị cận thị không theo mình nếu muốn lấy TV làm màn hình thì tốt hơn hết là bạn nên sử dụng màn hình TV LCD nhưng cái màn hình này giá không hề rẻ chút nào với mức thu nhập của kô ít người