Acer NITRO XV272UP: Màn hình game thủ kiêm khả năng đồ hoạ

Màn hình Acer NITRO XV272UP sở hữu những thông số ấn tượng, đáp ứng tốt cho nhu cầu chơi game của các game thủ và đồng thời đáp ứng được những nhu cầu về đồ họa như chỉnh sửa hình ảnh yêu cầu màu sắc chính xác. Với những tính năng hiện đại và chất lượng thì đây hứa hẹn là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

3 đặc điểm quan trọng của một màn hình đối với game thủ

Đầu tiên là tần số quét, bạn muốn chơi game và có những trải nghiệm giải trí tốt thì tần số quét là một trong những ưu tiên hàng đầu mà các game thủ lưu ý tới.

Bên cạnh đó tần số quét thì thời gian đáp ứng cũng được chú ý nếu bạn là người khó tính nhất trong khoảng chọn lựa thông số.

Độ phân giải màn hình chính là yếu tố khá quan trọng mà người dùng thường quan tâm tới, dù màn hình của bạn độ phân giải cao nhưng cấu hình của bạn không tốt thì bạn nên sự lựa chọn độ phân giải FullHD hoặc là 2K là vừa phải và hợp lý nhất.

2 yếu tố cho màn hình chuyên làm đồ hoạ

Độ chính xác màu là một điểm đặc biệt cần quan tâm đối với những người chuyên làm việc liên quan đến màu sắc, màn hình là rất quan trọng và nếu chọn phải màn hình không tốt, màu sai, khách hàng của bạn không hài lòng thì chắc hẳn sẽ rất rắc rối.

Khả năng xoay dọc của màn hình cũng là một điểm nhỏ được khá nhiều người dùng quan tâm bởi khung hình đôi khi không nằm chiều ngang, và chiều dọc sẽ là cách dễ dàng và tiện lợi hơn khi quan sát tổng thể hơn một hình ảnh hay một sản phẩm nào đó.

Thiết kế là yếu tố phụ của màn hình vì hiện tại các thiết kế màn hình đang có thiên hướng chung là viền màn hình mỏng, phù hợp cho cả game thủ lẫn dành cho làm việc.

Về khả năng đáp ứng hình ảnh của Acer NITRO XV272UP

Acer NITRO XV272UP sẽ là một trong những sự lựa tuyệt vời đủ khả năng đáp ứng được những yếu tố kể trên. Acer XV272UP sở hữu thông số cấu hình nổi trội hơn các đối thủ,  là module HDR mang khả năng tăng độ tương phản và độ sáng màn hình, khiến cho trải nghiệm giải trí và làm việc trên màn hình này trở nên hiệu quả hơn.

Người dùng có khả năng xoay màn hình Acer Predator XB240H lên đến 360 độ, xoay màn hình theo chiều dọc cho cả 2 bên.

Màn hình có độ phân giải Retina 2560 x 1600 hơn 2K một chút (2560 x 1440) kết hợp với kích thước lớn hơn 27-inch so với 15-inch nên hình ảnh sẽ không được mịn nhưng chất lượng hình ảnh mà màu sắc vẫn ở mức khá tốt và không sai lệch, có thể tối ưu tùy theo mục đích sử dụng của bạn. Tính năng Super Sharpness của màn hình này giúp tối ưu lại hiển thị với các chi tiết được tăng cường độ rõ hơn.

Mong rằng bạn sẽ lựa chọn được màn hình có chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có trải nghiệm giải trí và làm việc thật hiệu quả.

Chưa có câu trả lời nào