Màn hình Raptor 27 inch của Razer: giấc mơ của game thủ

Năm ngoái đã có Project Linda, máy tính xách tay / dock chạy bằng điện thoại Razer sử dụng điện thoại làm bàn di chuột của máy tính xách tay. Năm 2016 là năm Razer ra mắt máy tính xách tay Razer Blade, một trong những máy tính xách tay Windows tốt nhất có thể mua. Với tất cả những nguyên mẫu tuyệt vời đó, thật dễ dàng để biết lý do Razer giành giải thưởng Best of Show trong 8 năm qua. Điều đó nói rằng, chỉ có một vài trong số các sản phẩm này thực sự được đưa vào sản xuất, vì vậy trong khi chúng làm kinh ngạc giới truyền thông, người tiêu dùng không thể chạm tay vào chúng.

Thể thao điện tử đã sẵn sàng

Razer Raptor có bảng điều khiển 27 inch cạnh-cạnh IPS WQHD (2.560 x 1.440p) được hiệu chỉnh tùy chỉnh. Nó có bezels mỏng 2,3mm và cung cấp góc nhìn cực rộng. Với công nghệ đồng bộ hóa thích ứng Radeon Freesync của AMD, bạn sẽ có tốc độ phản hồi nhanh trong khoảng từ 1ms (giảm Motion Blur) và 7ms. Và với tốc độ làm mới 144Hz, màn hình đảm bảo chơi game mượt mà và đáp ứng hầu hết các yêu cầu của một chuyên gia thể thao điện tử.

Màn hình của nó đi kèm với gam màu rộng 95% DCI-P3 và hỗ trợ HDR. Và về độ sáng, bảng điều khiển có thể lên tới 420 nits. Với cấu hình màu để chơi game, phim ảnh và năng suất, màn hình là lý tưởng cho cả game thủ và người khởi nghiệp.

Thiết kế

Raptor màu đen mờ thể thao với chân đế bằng nhôm rèn với mặt sau bằng vải và kim loại để thêm phần tinh tế. Giống như trên nhiều sản phẩm Razer cao cấp, dải đèn LED hỗ trợ Chroma của nó làm sáng cơ sở của màn hình. Chúng có thể được tùy chỉnh bằng ứng dụng Razer Synapse 3. Với nó, bạn có thể đồng bộ hóa đèn của nó với thiết bị Razer Chroma khác của bạn.

Quản lý cáp cũng được thực hiện đơn giản với Raptor. Nó có thể điều chỉnh chiều cao và tính năng nghiêng 90 độ lùi là hữu ích. Với cả hai điều này, việc truy cập cổng I / O được thực hiện dễ dàng hơn, trong khi các kênh phay CNC tích hợp ở phía sau đế màn hình cho phép nhìn rõ hơn. Bạn có thể sử dụng chúng để ẩn năm cáp hiệu suất xanh Razer độc đáo đi kèm với màn hình.

Kết nối

Razer cung cấp một lựa chọn tốt các cổng trên Raptor để kết nối. Điều này bao gồm DisplayPort, HDMI, USB-C (bao gồm truyền nguồn) và hai cổng USB-A 3.1.

Để tăng năng suất, màn hình cũng sẽ hỗ trợ các khả năng nhập hình ảnh và hình ảnh. Điều này sẽ cho phép màn hình hiển thị nhiều đầu vào cùng một lúc. Ngoài ra, cổng USB-C bao gồm cung cấp năng lượng để bạn có thể sạc các thiết bị có công suất thấp thông qua màn hình.

Cũng được công bố là một sự làm mới cho dòng Razer Blade, với các bản nâng cấp cho loạt chip đồ họa 20 của Nvidia. Phạm vi mới cũng có máy ảnh có khả năng Windows Hello, để đăng nhập bảo mật sinh trắc học. Các model có RTX 2060 (với 6GB GDDR6), RTX 2070 Max-Q (với 8GB GDDR6) và RTX 2080 Max-Q (với 8GB GDDR6) sẽ có sẵn.

Chưa có câu trả lời nào