Trung tâm bảo hành Asrock ở đâu?

[b]Trước đây 4 tháng tôi có ráp bộ máy tính ở Công ty Hồng Quân trên đường Nguyễn Đình Chiểu (gần ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Cao Thắng). Khi tôi đến đây để bảo hành mainboard hiệu Asrock thì được biết công ty đã giải thể! Tôi phải làm gì bây giờ? Có ai biết trung tâm bảo hành Asrock nằm ở đâu thì chỉ cho tôi với!
Trả lời 15 năm trước
Chúng tôi đã giúp bạn tìm địa chỉ bảo hành mainboard của Asrock tại Việt Nam nhưng vẫn không thấy nằm ở đâu cả. Theo thông tin chính thức mà chúng tôi vừa có được là Asrock không có trung tâm bảo hành tại Việt Nam mà chỉ có trung tâm bảo hành của các nơi bán dòng mainboard này. Thật đáng tiếc khi công ty bán sản phẩm cho bạn đã giải thể, để giúp bạn tìm nơi bảo hành mainboard trên, chúng tôi đã liên hệ với iCARE. Bạn hãy mang sản phẩm đến đây, gặp anh Tường, điện thoại 0913989770 để được giúp đỡ
dai
dai
Trả lời 15 năm trước
Bây giờ bên An Nhất đang hợp tác với ASRock đó bạn. Nghe như ban giám đốc bên tui nói sẽ sớm nhận tất cả mainboard ASRock còn bảo hành để bảo hành và hổ trơ giá cho khách hàng khi mainboard ASRock còn bảo hành mà không được bảo hành. Bạn giữ mainboard này lại. Sau khi có thỏa thuận giữa an nhất và asrock thì chúng tôi sẽ bảo hành cho bạn. Thông tin cụ thể chúng tôi sẽ cập nhật trên website annhat.com.vn thường xuyên. Bạn vào đó xem nha, Thân chào.
Chung Tấn Lộc
Chung Tấn Lộc
Trả lời 11 năm trước

trung tam bao hanh cua arock o 224 duong nguyen van thu do ban. ma bao hanh duoc khong thi khong biet. tui mua main nay ve mua 2 thanh ram moi thanh 2g rot cuoc main chi nhan 1 khe.tui di bao hanh 3 lan ve ton het 1 thang troi ma cung y nhu cu. hoi huong giai quyet thi no noi cai nay e cung chiu.main em bao hanh toan main moi. main moi gi ma 4 lan bao hanh van bi y chang tinh trang nhan 1 khe ram.tui keu no doi dum main foxcon tui bu tien no noi cong ty no khong co che do do.thiet la chan . mua 2 thanh ram gio xai co 1 thanh con 1 thanh de gam giam.