Liên kết soundcard ra nhiều amli ?

Mình muốn nối con usb sound onkyo u55sx ra 3 ampli. Vậy cho mình hỏi cách nối dây như thế nào. Có ở đâu bán bộ chia dây từ sound ra 3 ngõ ampli không? P/S: Để nghe nhạc vàng, hòa tấu thì nên lấy u55sx hay PCI200 nhỉ? Và nơi nào bán dây quang với hoa sen rẻ nhỉ Cảm ơn các bạn trước.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ko có bộ chia ra 3 amp mà chỉ có 2 thôi, nếu muốn bro có thể tự làm, hoặc nhờ thợ. Tốt nhất là nên sử dụng bộ selector để cho mỗi lần chỉ phát tiếng ở 01 amp do phát ra 1 lúc của 3 amp sẽ rất dễ bị nhiễu (03 or 02 amp cùng bật 1 lúc).
fjghbfg
fjghbfg
Trả lời 14 năm trước
Chả có j mà nhiễu cả. Ra hàng điện tử mua cái này rất nhiều. Thường 1 cụm 4 chân. Bạn mua 2 cụm về hàn nối song song 2 dãy chân lại với nhau là xong (chú ý kênh L,R). Thích thì ra hàng nhôm kính xin lấy cái khúc nhôm to rồi bảo nó khoan cho 8 cái lỗ lắp vào cho đẹp. Xong cắm 1 cặp dây từ sound ra 1 cặp lỗ đầu tiên; 3 cặp lỗ còn lại cắm sang 3 cái amp. Bạn cũng chả phải lo tới suy hao tín hiệu j đâu vì qua amp nó kích lên thoải mái. Dây tín hiệu từ bộ nối song song vào Amp thì nhất quyết là phải cùng 1 loại và dài bằng nhau nhé.