Chơi game sống động như thật, sao bạn không đổi tai nghe?

Những game thủ PUBG thời gian gần đây đang rất ưa chuộng dòng tai nghe sở hữu âm thanh vòm 7.1 cao cấp.

Kingston HyperX Revolver Cloud

Kingston - không chỉ dừng lại là thương hiệu sản xuất RAM và SSD hàng đầu, mà họ còn có vị trí khá vững vàng trên thị trường gaming gear, cụ thể là những mẫu tai nghe chơi game có thể thuyết phục tất cả game thủ, ngay cả những người khó tính nhất. Trong mỗi mức giá, tai nghe gaming của họ có thể nói là không có đối thủ, và luôn có chất lượng tuyệt vời, như Could Stinger hay Cloud II.

Chơi Battlegrounds nghe mãi không biết địch ở đâu, thì đây là những chiếc tai nghe bạn cần sắm ngay

Kingston Revolver S có màu đen chủ đạo với họa tiết trắng trên tai nghe, phù hợp với những người thích thiết kế đơn giản, không “hầm hố”. Có thể nói Kingston Revolver S là phiên bản nâng cấp của Kingston Revolver trước đây về cả thiết kế và tính năng, khi bổ sung thêm USB soundcard 7.1. Khung kim loại bên chắc nhưng có tính đàn hồi cao. Các lỗ thoát hơi nhỏ li ti trên tai nghe đem lại hiệu quả cực kỳ lớn, khiến Kingston Revolver S trở thành mẫu semi-open thay vì close (hoàn toàn kín) như các đàn anh Kingston Cloud Core và Kingston Cloud II.

Sennheiser GSP350

Sennheiser GSP350 là phiên bản hoàn toàn khác so với anh em cùng nhà Sennheiser khá “thiếu thốn” phụ kiện. Trong quá khứ, thiết kế của Sennheiser khá cầu kỳ và cao cấp với thiết kế da, nhựa, kim loại, và độ bền thì cũng không được đánh giá cao. Mẫu Sennheiser GSP350 đã thay đổi. Bộ khung nhựa vững chắc khiến bạn có thể bẻ, uốn, hay thậm chí là nóng giận khi thua trong game cũng không lo làm hỏng GSP350. Đệm bọc vải trên headband, lớp chống bụi hay diềm quanh microphone khiến thiết kế của GSP350 không hề đơn điệu.

Kết quả hình ảnh cho Sennheiser GSP 350

Không cầu kỳ, giao diện GSP350 chỉ gồm một nút và đèn báo hiệu để bật/tắt âm thanh vòm. Những gì bạn cần nhớ là một earphone dạng gập xoay bên earcup trái và núm chỉnh volume bên earcup còn lại. Khi gạt lên, earphone sẽ tự động tắt, và ngược lại, khi gạt xuống, earphone sẽ tự động bật cùng với một tiếng “tách” để báo hiện đã hoạt động.

SteelSeries Arctis 5

SteelSeries đã thành công trong việc “định nghĩa” cho mình một tai nghe chơi game hoàn toàn khác. Không cầu kì, không quá hầm hố, đơn giản, tinh tế với lớp vỏ matte đen lỳ hoặc trắng. Không cần chỉnh headband theo những nấc như bình thường, dải chun trên headband sẽ tự động điều chỉnh theo size hộp sọ người sử dụng nhưng không hề gây cảm giác khó chịu.

Kết quả hình ảnh cho SteelSeries Arctis 5

Về chất lượng âm thanh, Arctis 5 cho người nghe trải nghiệm âm thanh êm dịu và không gây khó chịu khi sử dụng thời gian dài. Xét về chất âm, Arctis 5 có vẻ vẫn chưa được đầu tư kĩ càng mà vẫn chỉ dậm chân tại chỗ so với phiên bản trước. Tuy vậy cũng không thể cản được sức hút của sản phẩm này đối với game thủ




Chưa có câu trả lời nào