Hỏi cách chỉnh giọng hát(mà trong trong phẳng phẳng như tiếng đàn piano í)???(sử dụng phần mềm)

Mình muốn biết phần mềm nào có thể chỉnh giọng hát. Ví dụ như này này: http://sannhac.com/r64634/Den-mot-luc-nao-do-jiangjiang.htm Ai biết thì chỉ mình nha....thx
thuy linh
thuy linh
Trả lời 15 năm trước
Câu hỏi của bạn khá là hóc búa nhưng may mắn rằng câu trả lời đã có sẵn trong Windows Media Player, công cụ chơi nhạc số phổ biến nhất thế giới hiện nay. Windows Media Player đã có tính năng điều chỉnh tốc độ bài hát từ lâu, nhưng nó “giấu” tính năng này khá kỹ, ở mức không thể tìm ra trên menu sử dụng chính, nên nhiều người dùng không biết đến. Để sử dụng tính năng điều chỉnh tốc độ bài hát trong Windows Media Player, giả sử bạn dùng trên phiên bản WMP 10 phổ biến nhất hiện nay, bạn làm như sau: Khởi động giao diện chính của Windows Media Player -> vào menu “View” -> chọn “Skin Mode”. Bạn có thể chọn bất kỳ Skin nào hiển thị trong danh sách, nhưng nên chọn skin “Corporate” là kiểu dễ nhìn nhất -> kích hoạt lên bài nhạc số cần dùng -> click chuột phải vào giao diện hát chính để hiển thị hàng loạt menu chức năng -> chọn lấy “Play Speed” hiện đang ở tình trạng “Normal” -> Nếu bạn muốn ca sĩ hát nhanh thì chọn “Fast”, còn muốn hát chậm thì chọn “Slow”. Dù chọn bất kỳ chế độ hát nào thì chất giọng của ca sĩ cũng đều không bị thay đổi, nhưng tiết tấu sẽ trở nên nhanh hơn hoặc chậm đi mà thôi. Chúc bạn thành công!
nguyễn Lan
nguyễn Lan
Trả lời 14 năm trước

Uỷ ban nhân dân Thành Phố HN

Sở Gíao Dục và Đào Tạo Quận Cầu Gíấy

Thông Báo Tuyển Sinh Âm Nhạc 2010

Thoả theo nguyện vọng của đông đảo phụ huynh học sinh nhà trường, theo nhu cầu phục vụ sự phát triển toàn diện của các cháu nhỏ trên khắp địa bàn TPHN. Trung Tâm Phát triển tài năng Âm Nhạc Bình Minh( Số 13 Ngõ 86 Chùa Hà Cầu Gíây HN- Tel 0437678217 DĐ 0936200687 ) liên kết với Trường Mầm Non Tư Thục Hồng Vân ( Số 49 Ngõ 165 Xuân Thuỷ Cầu Gíấy HN ) Tổ chức các khoá đào tạo bộ môn Piano-Organ tại tòa nhà 3 tầng của nhà trường dành cho các cháu độ tuổi từ 4 đến 6 , độ tuổi từ 7tuổi trở lên. Và các bạn yêu nhạc trên khắp địa bàn thành phố HN. Mời ghé thăm diễn đàn www.tainangamnhac.com đăng ký và thảo luận các topic về âm nhạc.

-----------------------------------------------------

Sơ lược chương trình đào tạo

- Hướng chủ đạo: Nội dung dạy từ CƠ BẢN đến NÂNG CAO, theo yêu cầu và nguyện vọng của từng học viên

- Môi trường học: Lớp organ học khoảng từ 5 đến 7 học sinh,mỗi bạn một đàn, phòng ốc rộng rãi thoáng mát, thời gian học là 90 phút/buổi học phí =50.000 VND/Buổi/Học Sinh.

Lớp A: Thứ 2, thứ 5, sáng CN.

Lớp B : Thứ 3, thứ 6,Chiều CN

- Lớp Piano học một thầy một trò, thời gian 30 phút/1 tiết Học phí =100.000 VND/ Tiết

- Thứ 4, Tối CN ( Học tại địa điểm trung tâm số 13 ngõ 86 Chùa Hà Cầu giấy HN )

Khóa học Đàn Organ- Piano

A. Phần Căn Bản ( Khoá organ 3tháng, khoá Piano 4Tháng)
- Nhạc lý cơ bản và thực hành trên đàn Piano- Organ

- Sau khoá học học sinh có khả năng nhận mặt nốt nhạc,tự vỡ bài theo cao độ, trường độ và xướng âm thực hành bài nhạc trên đàn.

B. Phần Nâng Cao ( Khoá organ 3tháng, khoá Piano 4 Tháng )

- Học sinh tự đàn tự hát những bài hát theo phân bố chương trình của bộ giáo dục và đào tạo dành cho từng cấp bậc .Tự tin đứng trước đám đông biểu diễn năng khiếu âm nhạc được rèn luyện.

è Mời các bậc phụ huynh và bạn yêu nhạc đến đăng ký lớp Piano-Organ cho các cháu với cô Hà ( Hiệu Trưởng trường mầm non tư thục Hồng Vân ) Địa chỉ số 49 Ngõ 165 Xuân Thuỷ Cầu Giấy HN. * Mọi thắc mắc yêu cầu tư vấn hỗ trợ xin mời gọi số Tel : 0437678217 Mobile 0936200687 ( Gặp cô Thu Bình ) Qủan lý trung tâm phát triển tài năng âm nhạc Bình Minh. Số 13 ngõ 86 Chùa Hà Cầu Gíây HN .