Giúp mở tiệm cho thuê áo cưới ở TP HCM

Chào các bạn,

Mình mong muốn được mở một tiệm cho thuê áo cưới, trang điểm và chụp hình quay phim... Nguồn nhân lực thì mình chưa có, hy vọng sẽ tìm thuê qua các mối quan hệ. Tuy nhiên, nguồn hàng là quan trọng nhưng mình cũng chưa có.

Các bạn cho mình lời khuyên và thông tin nhé. Mình cần làm gì? Cần bao nhiêu vốn? Mình tính sẽ làm ở khu vực quận 7, TP HCM.

Chân thành cảm ơn.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn mở tiệm áo cưới

bạn muốn mở một tiệm áo cưới tại HCM phải không? Mình có thể giúp bạn chút ít vì mình cũng đang có một tiệm áo cưới ngoài bắc. Trước tiên bạn cần có một địa điểm tốt. Vd như mặt tiền đẹp..... rồi tiếp đến là một đội ngũ nhân viên có tay nghề như nhân viên trang điểm, nhân viên làm photoshop, nhân viên chụp hình, nhân viên lễ tân.......để tiệm của bạn thu hút khách thì bạn phải có những chiêu thức như giảm giá hay khuyến mại cho khách hàng. Ngoài ra bạn cũng cần phải đầu tư về váy cưới đa dạng mẫu mã và màu sắc. Nói chung là để mở một tiệm áo cưới cũng không phải là một vấn đề đơn giản. Bạn sẽ cần học hỏi nhiều. Chúc bạn thành công !!!

lu mo
lu mo
Trả lời 13 năm trước

Mở tiệm áo Cưới

Chào Hồng
Nếu bạn kg có 1 chuyên viên trang điểm thật giỏi và một nhiếp ảnh gia sáng tạo, chuyên nghiệp thì bạn quên ý tưởng mở studio ở SG đi, vốn bạn bỏ ra sẽ mất trắng, mình đã từng mở 2 lần và cả 2 lần đều thất bại, lý do kg có nhiếp ảnh gia giỏi, thợ chụp hình ở SG thì đầy nhưng để gọi là nhiếp ảnh gia thì đếm trên đầy ngón tay. Phần này là quan trọng nhất, nếu kg có gì sáng tạo, mới mẻ thì chỉ ra được những cuốn album cưới theo khuôn mẫu mà hầu như tiệm nào cũng giống nhau, còn các vấn đề khác thì rất dễ, nghề sẽ dạy nghề, vốn bạn cần bỏ ra khoảng 300tr cho một tiệm trung bình, trong đó 150tr cho phần decor tiệm, 100tr cho phần áo cưới và phụ kiện, 50tr cho các phần như phòng chụp, chưa tính tiền bạn phải mua máy chụp hình và thiết bị, nếu mở nhỏ hơn bạn kg thể cạnh tranh, áo cưới thì chỉ ra khu Tân Bình, còn muốn hàng tốt hơn tí nữa bạn cứ tìm trên google sẽ có những người cung cấp áo cưới từ Quảng Châu Trung Quốc về, giá áo cưới mua từ 500 ngàn - 2 triệu 1 cái, nhân viên bạn cần khoảng 4 nữ lanh lẹ, có khả năng thuyết phục. Nói chung nghề này bây giờ rất khắc nghiệt, kg còn có lời như ngày xưa nữa nên rất khó thành công, các tiệm giờ cạnh tranh quá, giảm giá tơi bời, một cuốn album cưới mà có 2,5tr thì chỉ có bán nhà. Dù sao thì cũng chúc bạn thành công

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Tư vấn mở tiệm cho thuê áo cưới !

Chào bạn Phương Hồng! Để mở được tiệm cho thuê áo cưới, trang điểm, chụp hình, quay phim. . . Và các dịch vụ về cưới hỏi. Bạn cần có những điều kiện tiên quyết sau: 1) Bạn phải biết nghề và hiểu rỏ về lĩnh vực mình làm. 2) Bạn phải có kinh nghiệm. 3) Phải có quyết tâm theo đuổi nghề cho đến cùng, cho dù có thất bại ở thời gian đầu. 4) Bạn phải có vốn để tồn tại ít nhất trong vòng 2 năm. Bạn chú ý điều kiện 1 và điều kiện 4 rất quan trọng!