Bác nào biết về Cty Diamond Holiday không?

Hiện nay đang có một công ty làm về du lịch, với hình thức đóng gần 8 triệu để làm hội viên và cùng đồng hành du lịch với 2 người nữa, dần dần phát triển hệ thống của bạn thì bạn sẽ đc 1000$, 15000$. Kiểu kinh doanh này như là của Sinh lợi và một số cty TQ trước đây. Đã bác nào biết về cty này hoặc có thông tin gì về công ty này cho em biết với nhé. em xin cảm ơn!

TONI
TONI
Trả lời 12 năm trước

câu bạn hỏi không khó trả lời,đây là một cty bán hàng đa cấp,xin nói rõ tôi có 3 nick trong đó,mổi nick 375 usd chứ không phài là người không biết về nó !

với hình thức lôi kéo dụ dổ mọi người tham gia theo ma trận tuần hoàn tam giác,khi tham gia bạn phải lôi kéo càng nhiều người càng tốt,cho đến khi bạn lãnh thưởng thì con số dưới chân bạn không phải nhỏ !!!

bạn như một kẻ làm mọi không công,tối ngày cứ nghỉ đến rủ người này người kia cùng tham gia để hưởng lợi và bạn quên một điều kẽ tối cao đang ngồi cười khi dòng lợi nhuận do bạn làm ra chảy vào túi cùa hắn ! khi bạn vất vả đổ mồ hôi và kiếm được tiền thì hắn vẫn ngồi yên hưỡng lợi !

Vào chi tiết đi bạn sẽ thấy,tại sao dân các nước tiên tiên chả biết gì về cty này?thật ra cty đa cấp chỉ bán được cho các quốc gia nghèo kém phát triển,còn dân Mỹ,Úc,và các nước khác họ không cần làm trò này !

Với những thông tin thùng rỗng kêu to,như trụ sở tại Mỹ,xin lổi có ai kiểm tra không,tôi đã từng đến Mỹ khi hỏi chả ai biết cái Ctty vô danh tiểu tốt này là gì !

còn giấy phép tại VN càng buồn cười hơn khi các điều kiện đều không nêu là cho bán sản phẩm đa cấp du lịch,bạn xem giấy phép của họ đi nhé ! chỉ là ồn ào giả tạo mà thôi !

Riêng 3 nick tôi có do tôi làm việc và được một người bạn tặng cho,coi như trao đổi,theo dõi họ làm một thời gian thì thấy thùng rỗng kêu to thôi ! nhiều người mơ mộng khi vào được thưởng đi Hawai nghỉ mát do Cty đưa ra nên lao vào ầm ầm,nhưng họ đâu có biết họ mới tới lảnh sự Hoa kỳ đóng 140us phỏng vấn là bị rớt cái bộp như trái mít,vì tòa lảnh sự thấy họ chỉ là con số không to tướng,thật đáng thương và tội nghiệp !

HY VỌNG BẠN SẼ CÓ QUYẾT ĐỊNH SÁNG SUỐT SAU KHI ĐỌC BÀI NÀY

5 SG