Macbook pro không khởi động được ?

Tình hình la mb của mình không khởi động được, chỉ hiện lên hình trái táo và nó cứ xoay vòng tròn hoài, mình đọc ở mục tìm kiếm nhanh nói la fải thay hard drive là xong, mình mới xài cai mb này có 5 tháng mà đã hư hdd roi ah Mong các ban hướng dẫn mình fải làm thế nào. Thanks
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Bạn thử nhấn phím Shift để Mac startup vào Safe Mode. Nếu vẫn không được, bạn nhấn phím F lúc khởi động xem sao. Nếu mà chưa được nữa thì lấy cái đĩa mac OS installer, cho vào, lúc khởi động nhấn phím C. Vào đến đĩa cài đặt rồi thì vô Menu Utilities > Disk Utilities, sau đó chọn ổ đĩa khởi động của Mac, nhấp Repair Disk. thử xem sao nhé.
jkfshrjkg
jkfshrjkg
Trả lời 14 năm trước
Thử cài lại máy xem sao nha bạn. Biết đâu cài xong nó lại hết. cài lại rồi mà nó vẫn bị thì có nhiều khả năng hỏng HDD thật. HDD có khi vừa mua đã hư. hàng điện tử nói chung xui thì bị, thay là hết ngay. bạn mang ra Apple nó thay cho Free mà. thay cũng nhanh lắm, ko mất nhiều thời gian đâu. À mà nếu dc, nhờ ng ta backup dữ liệu quan trọng của bạn ra ngoài nha. Nếu bạn có gan thì mở máy ra, lấy cái ổ HDD gắn vào một cái HDD Box ngoài rồi tự ở nhà chép luôn cũng được, xong thì gắn vô MBP lại. Nhưng mình không rõ là làm như vậy có mất bảo hành ở VN hay không. bạn nên gọi cho Apple (FPT) hỏi thử trước nha.
rudfjghdgj
rudfjghdgj
Trả lời 14 năm trước
Khả năng là macos đã hỏng, thế nên cài lại đi bác, nếu không thì có khả năng là ổ cứng đã hỏng.
ho duc dong
ho duc dong
Trả lời 12 năm trước

Các bạn help em

Mới xài MBP được 3 ngày, máy mua lại. Tối ngủ để máy trước cái quạt, sáng ra máy lạnh và bấm nút khởi động không thấy tin hiệu gì. Pin vẫn đâỳ từ hôm trước. Các bác chỉ em khắc phục với, tks nhiều!