Mua phụ kiện ipad..bao da ở đâu rẻ đẹp ạ?

Tình hình là em mua em nó rồi nhưng về vấn đề dán màn hình và bao da.xin lời khuyên là nên mua bao da chính hãng k hay mua Trung quốc xài được rồi.và mua ở đâu rẻ đẹp thanks all
tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Rẻ mà đẹp vẫn còn có thể tìm được, bao da China nhìn cũng hoành tráng lắm, nhưng riêng phần bền thì bao da rẻ không đáp ứng được, sau một thời gian chừng 1 vài tháng da sẽ bong ra, những đường viền cong cũng rơi ra, bám bụi bẩn, mồ hôi, đất...khung da sẽ xục xịch không yên, khung nhựa thì gẫy,mẻ...có nguy cơ bay cái ipad xuống nền nhà. Cá nhân mình thích bao da Apple nhẹ,mỏng và gọn dễ cầm, kinh nghiệm sử dụng thấy rằng bao nhiêu công sức để làm cái ipad nhẹ đi mà mình lại đập vào một cái bao da nặng trịch thì thôi rồi, trừ phi muốn vừa đọc vừa luyện cơ bắp. .

pq
pq
Trả lời 13 năm trước

Đừng xài bao da giá rẻ của Tàu. Trước tớ cũng mua 1 cái 300K, được ba bữa xộc xệch ngay, nhét ipad vào lắm lúc nó cứ tuột ra. Sau này mua cái MacCally 1200K, vừa là bao da vừa có tính năng làm giá đỡ, thấy có khá hơn về chất liệu. Tuy nhiên, cái MacAlly cũng chỉ thuận tiện khi mang đi mang lại thôi, chứ để làm giá đỡ thì nó cũng khá ẻo lả, dễ bị đổ.

Macally lúc đầu em cũng thích lắm, nhưng đi coi thấy chất liệu em đoán rất dễ bong tróc nên không mua, ai dè em đoán trúng thiệt. Em cũng có mấy cái bao da (lúc mới mua ipad khoái lắm, mua tùm lum), nhưng xài 1 thời gian em thấy cài bao da bất tiện quá, lại nặng nữa, nên em dán keo, rùi xài cái case nhẹ nhàng, cầm thoải mái. Khi nào cho mấy đứa em mượn chơi em mới nhét vô bao da (để an toàn, với lại cầm nặng, tụi nó phải ngồi 1 chỗ chơi, k cầm đi lung tung dễ rớt ^^)

roi biet
roi biet
Trả lời 13 năm trước

Bao da thì khuyên bạn là chỉ có bao da chính hãng apple dùng mới thấy rõ sự khác biệt. Ko nên mua bao da China. Mình mua apple case giá hơn 1tr. Nhưng đáng đồng tiền. Nhìn cực sang và rất sạch.

Hồ Hữu Vương
Hồ Hữu Vương
Trả lời 12 năm trước

CTY TIN HOC VUONG PHAT

IPAD2 16GB WIFI 3G :15.290.000 VND

IPAD2 32GB WIFI 3G :18.290.000 VND

IPAD2 64GB WIFI 3G:20.290.000 VND

TẶNG SIM 3G VIETTEL

SMART CORVER :DA, 80 USD,RẤT THÔNG MINH

VuongPhatComputing
Add : 284 Road 3/2 stress 12 , Dist 10. HCM city, Vietnam
Tel +848-66745943Hotline:0933.94.34.54 MrHe
Website: www.kythuatsovn.com

phamman
phamman
Trả lời 11 năm trước

Bạn vào trang này để xem nè, có nhiều mẫu mã đẹp lắm mà giá cả cũng hợp lý http://phukienonline.com.vn/bao-da-ipad.html

Nguyễn Hải Yến
Nguyễn Hải Yến
Trả lời 11 năm trước

http://chodientu.vn/ysmobile, bạn ghé xem thử nha, sẽ có rất nhiều mẫu hco bạn chọn, shop này thường xuyên cập nhập sp mới đó bạn