Nên mua điện thoại XOOM hay Asus TF?

Chào anh em, hiện mình đang dùng HP Touchpad mà chán quá định quay về với android (đang dùng điện thoại android)
Theo anh em nghĩ 2 con mình nêu con nào OK hơn?

Nếu TF chắc mình chỉ mua bản rẽ nhất, 16G wifi thôi sau này mua cái dock cắm usb 3G dc ... mà thực tế mình sử dụng thấy cũng k cần 3G lắm

Còn Xoom thì 3G hay không cũng không quan trọng

Cái mình muốn biết là chất lượng 2 con này thế nào, chất lượng màn hình ra sao, có lỗi vụn vặt không, pin thế nào? nặng nhẹ thì không quan trọng.
Với con nào có tiềm năng vọc phá nhiều hơn? mình rất thích các thiết bị có thể tự cài tá lả (như HD2 á :D , đó cũng là lý do mình đang dùng HP Touchpad)

trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Trước mình mua xoom từ những ngày đầu tiên có máy tính bảng android, dùng được hơn 1 tuần chán bán đi lỗ mất 2 triệu vì hồi đó ứng dụng cho table ít quá:D, hiện giờ thì đã quay lại với table với em TF. Em có đôi chút ý kiến trong quá trình thực tế sử dụng 2 em cho bác tham khảo :

Ưu điểm của Xoom so với TF :

- Chạy được video mkv 720 mượt mà = trình xem video mặc định ( TF phải dùng diceplayer, hiện giờ chưa có bản c.r.a.c.k cho table )

- Kiểu dáng nhìn thời trang hơn

- Được hỗ trợ tuyệt đối từ google, cái gì mới là em ấy luôn được ưu tiên sớm nhất, bác sẽ được trải nghiệm ngay và luôn khi google cập nhật

- Camera chụp tốt hơn, mặc dù không mấy khi người dùng sử dụng table để chụp ảnh nhưng có vẫn hơn không.

- Loa ngoài vô đối trong các dòng máy tính bảng chạy android màn hình 10.1 inch, to và rất ấm ( thú thật là em rất tiếc cái khoản loa ngoài của em ấy:()

Ưu điểm của TF so với Xoom

- Nhẹ hơn. Mặc dù với bác thì chắc 50gram cũng không khác biệt mấy, nhưng nếu dùng lâu thì bác sẽ thấy là Xoom cầm rất nhanh mỏi và khó chịu vì viền máy vát sắc hơn TF

- Màn hình đẹp hơn. Tấm nền IPS của TF nhìn trong và nét hơn nhiều so với màn hình TFT của Xoom, màu sắc cũng rực rỡ hơn.

- Docking . Dock của TF sẽ cho bác thêm 6h sử dụng + 2x USB ports + MMC,SD,SDHC card reader

Hiện giờ em đang sử dụng TF, rất hài lòng với em ấy, vì dẫu sao màn hình cũng là nơi mà mình nhìn vào chủ yếu, camera thì không quan trọng, kiểu dáng thì mỗi người một cách đánh giá, còn lại em chỉ tiếc cái khoản loa ngoài của em Xoom. Chúc bác có sự lựa chọn ưng ý nhất cho mình:)