Điều thú vị ở máy tính bảng Acer Iconia Tab 7?

Đây là mẫu máy tính bảng màn hình với kích cỡ 7 inch mang theo tính năng gọi điện, nhắn tin tới từ nhà sản xuất Đài Loan.

Acer Iconia Tab 7 là loại  máy tính bảng có thể gắn SIM để gọi điện và nhắn tin với chức năng tương tự một chiếc smartphone. Cấu tạo bên ngoài rất đơn giản từ mặt trước cho tới mặt sau của nó. Về phần mặt trước của máy hầu hết là màu đen khi để ở chế độ tắt màn hình,  có viền khá dày làm cho màn hình có cảm giác nhỏ so với  kích cỡ thật 7 inch của nó. Lớp kính bảo vệ màn hình trông khá bóng và đặc biệt lưu ý nó rất dễ bám vân tay. Còn ở viền trên màn hình được thiết kế là vị trí của loa thoại, camera trước với độ phân giải đo được là 0.3MP.

Chiếc máy này có khá mỏng và nhẹ , sản xuất với ngoại hình có bốn góc bo tròn, xung quanh là các cạnh vát nhưng do bề mặt  hơi trơn nên sẽ rất hay xuất hiện  cảm giác máy tuột khỏi tay cầm. Mặt sau của máy tỏ ra ít đơn điệu hơn với chiếc camera tròn lồi hẳn lên bề mặt. Phía trên mặt sau có thê nắp để lắp SIM và thẻ nhớ.

Khi đưa vào sử dụng thực tế, màn hình của máy phát ra độ sáng khá tốt nhưng lưu ý có thể xuất hiện màu ám xanh nhẹ. Máy có độ sáng tối khá tốt  nhưng khả năng hiển thị màu đen kém và độ tương phản không cao.

Chưa có câu trả lời nào