Độc đáo với mẫu laptop lai Galaxy Note của Samsung

Samsung không chỉ biết đến là nơi ra lò của những smartphone đình đám mà còn nổi tiếng với các thiết bị gia dụng chất lượng như tivi, tủ lạnh, điều hòa, và mới đây, ngay trước thềm triển lãm CES 2018, hãng đang ra mắt công chúng mẫu laptop lai Galaxy Note khá độc đáo có tên Notebook 9 Pen.

Thực tế, Samsung Notebook 9 Pen không phải là sản phẩm đầu tiên của hãng có sự kết hợp độc đáo giữa laptop thông thường với một chiếc phablet Galaxy Note, thiết bị sở hữu thiết kế không mấy nổi bật và một số người thậm chí còn mô tả nó là “nhàm chán” với vẻ ngoài màu bạc với cạnh bo tròn và gần như không có điểm gì tạo sự khác biệt những nhờ sử dụng hợp kim Metal-12, mẫu laptop mới của Samsung chỉ nhẹ 1kg, tức là nhỉnh hơn 1/2 trọng lượng của MacBook Pro.

Một điểm đáng chú ý nữa ở Notebook 9 Pen chính là chiếc bút trâm S Pen lừng danh, tương tự như với dòng smartphone Galaxy Note, bút S Pen mang tới cho người dùng Notebook 9 Pen “cây cọ vẽ thần kỳ” với ngòi bút 0,7mm và 4,096 mức độ cảm ứng lực, S Pen thực sự là công cụ hữu hiệu để bạn vẽ phác thảo trên mẫu laptop mới của Samsung, đặc biệt khi bạn để màn hình máy gập về phía sau, sáng chế độ máy tính bảng.

Đặc biệt với các bạn sinh viên chúng mình, Notebook 9 Pen cũng tỏ ra hữu ích giúp ghi chép các bài giảng bằng OneNote hoặc ứng dụng Notes cài đặt sẵn của Samsung và kích hoạt tính năng Air Command, hé lộ các biểu tượng để đánh dấu bất kỳ thứ gì bạn đang nhìn như ở dòng Galaxy Note, ngoài ra, một tính năng Voice Note mới sử dụng micrô trường xa để thu mọi cuộc đàm thoại và bài giảng quanh bạn và bạn phải chọn ghi chú bằng văn bản khi ứng dụng ghi âm.
Tóm lại, nếu không mấy hứng thú với Galaxy Note 8 nhưng vẫn muốn được trải nghiệm một số tính năng hấp dẫn của bút S Pen, thì một chiếc Notebook 9 Pen siêu nhẹ có thể là lựa chọn thú vị cho bạn đấy.

Trên đây là phần tổng hợp của chúng tôi, cảm ơn quý vị đã quan tâm theo dõi để thêm thông tin chi tiết mời bạn tiếp tục theo dõi các bài viết trên vatgia!

Chưa có câu trả lời nào