Ba mẫu máy tính bảng đáng mua nhất hiện nay.

Ba mẫu này có điểm đặc biệt như thế nào và được tích hợp những công nghệ nào?

Mẫu sản phẩm mới nhất của Apple – Ipad Pro là một chiếc máy tính bảng có thể thay thế máy tính xách tay thông thường bởi nó được tích hợp màn hình có độ phân giải cao với kích thước bàn phím lớn hơn và bút stylus. Ba mẫu Ipad Pro, Surface Pro 3 và MacBoook Air là ba mẫu được đi kèm với các phiên bản mới của Microsoft Office, Adobe photoshop và các ứng dụng iOS khác.

Ba mẫu sản phẩm này đều được bán với giá thành trên 20 triệu đồng và mẫu Microsoft Surface Pro 3 có kích thước màn hình nhỏ nhất với 12 inch và Apple MacBook Air có kích thước lớn nhất với 13.3 inch tuy nhiên Apple Ipad Pro lại có độ phân giải cao với 2732x2048 pixel. Apple Ipad Pro được điều hành bằng bộ xử lý Apple A9X còn Microsoft Surface Pro 3 1.5GHz Intel Cỏe i3 và Apple MacBook Air 1.6GHz Intel Core i5.

Apple Ipad Pro có bộ RAM 32GB, Microsoft Surface Pro 3 64GB/4GB và Apple MacBook Air 128GB/4GB. Ba chiếc máy tính bảng này có trọng lượng khá nhẹ với hai sản phẩm chỉ chiếm trọng lượng khoảng 800g chỉ Apple MacBook Air với 1.35 kg. Tuổi thọ trung bình của ba mẫu sản phẩm khá lớn nhỏ nhất là khoảng 7 tiếng 30 phút hai sản phẩm còn lại trên 10 tiếng.

Như vậy, Apple Ipad Pro được đánh giá có thể thay thế được máy tính xách tay và cho hiệu qua công việc cao hơn nhưng nó cũng hơi khó đối với những người làm việc cả ngày và Microsoft Surface Pro 3 khi kết hợp với bàn phím mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm giống như máy tính xách tay còn Apple MacBook Air còn được trang bị thêm touchpad để có thể chuyển hướng cực dễ dàng.

Trên đây là một số thông tin của các mẫu sản phẩm và đây là những mẫu được đánh giá cao trên thị trường.

Chưa có câu trả lời nào