Những mẫu máy tính bảng bán chạy nhất năm 2017

Máy tính bảng đang ngày càng được ưa chuộng nhờ tính tiện ích không khác gì laptop mà lại nhỏ gọn hơn nhiều. Dưới đây là danh sách 5 chiếc máy tính bảng bán chạy nhất trong năm 2017 vừa qua.

Huawei MediaPad T3 8.0

Chiếc máy tính bảng này có thiết kế đẹp mắt với vỏ máy được làm bằng kim loại nguyên khối nên nhìn khá chắc chắn. Máy sở hữu đầy đủ các tính năng như nghe gọi, chơi game, đọc báo,... RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 12GB, camera sau 5MP và camera trước 2MP, pin 4800mAh là tất cả những thông số cơ bản của thiết bị.

Lenovo Tab 3 Essential 16GB

Chiếc máy tính bảng giá rẻ này có khả năng nghe gọi, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera trước 0.3 MP và camera sau 2MP. Ngoài ra máy còn được trang bị công nghệ âm thanh Dolby tạo nên trải nghiệm âm thanh đỉnh cao cho người dùng.

iPad Wifi Cellular 32GB

Chiếc iPad được làm từ kim loại nguyên khối sang trọng này có RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB,camera sau 8MP và camera trước 1.2MP giúp tạo ra những bức ảnh có chất lượng khá ổn. Ngoài ra mày còn sở hữu màn hình Retina rộng 9.7 inch vô cùng sắc nét.

SamSung Galaxy Tab A6 7’’ T285 Black

Nếu như những chiếc máy tính bảng trên làm bằng kim loại nguyên khối thì thiết bị hướng tới đối tượng học sinh sinh viên này của SamSung lại được làm từ nhựa nguyên khối.

Thiết bị sở hữu màn hình 7 inch, nặng 289g, có RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 5MP, camera trước 2MP và pin 4000mAh.

SamSung Galaxy Tab E 9.6’’ T561 Black

Với màn hình rộng 9.6 inch  và vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp, chiếc máy tính bảng này có thiết kế mỏng nhẹ, giúp bạn cầm nắm dễ dàng hơn. Máy có RAM 1.5GB, bộ nhớ trong 8GB, camera sau 5MP, camera trước 2MP và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài 12GB.

Bạn có đang sở hữu chiếc máy tính bảng nào trong số những thiết bị trên không? Nếu đang có ý định mua 1 chiếc máy tính bảng thì bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên.

 

 

Chưa có câu trả lời nào